ASUS ROG Phone 3 lộ diện hoàn toàn trong hình ảnh render mới nhất

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, hình ảnh render của ASUS ROG Phone 3 vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho thấy cái nhìn rõ nét về thiết kế của máy ngay trước ngày ra mắt.
ASUS ROG Phone 3 lộ diện hoàn toàn trong hình ảnh render mới nhất
Ảnh minh họa

Theo dự kiến, ASUS sẽ chính thức ra mắt ROG Phone 3 – thế hệ smartphone chơi game tiếp theo của hãng vào ngày 22/7 sắp tới. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ đi kèm với phiên bản nâng xung của Snapdragon 865+, có hỗ trợ kết nối mạng 5G và mới đây, hình ảnh render của nó đã bất ngờ bị rò rỉ ngay trước ngày ra mắt.

Về cơ bản, ROG Phone 3 vẫn sẽ mang thiết kế “hầm hố” tương tự như thế hệ tiền nhiệm trước đó, với phần viền trên và viên dưới màn hình vẫn được làm khá dày. Ở mặt lưng, chiếc điện thoại này được trang bị hệ thống 3 camera xếp theo chiều ngang, nhiều hơn một cảm biến so với camera kép trên ROG Phone 2.

Theo báo cáo, ROG Phone 3 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.59 inch với tần số quét 120Hz. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 865+, kết hợp với RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB. Thiết bị đi kèm viên pin dung lượng từ 5800mAh đến 6000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh.

Ngay cả khi ASUS ra mắt ROG Phone 3 vào cuối tháng 7 thì nhiều khả năng, phải đến tháng 9 hoặc tháng 10 thì chiếc điện thoại này mới được lên kệ chính thức. Đây cũng là một điều dễ hiểu, bởi hầu hết các nhà sản xuất smartphone trên thế giới đều bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 và ASUS cũng không phải là ngoại lệ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật