HTC Wildfire E2 rò rỉ cấu hình chi tiết trên Google Play Console với RAM 4GB, chạy Android 10

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HTC được cho là đang làm việc để ra mắt một mẫu smartphone mới trên thị trường, được đặt tên là HTC Wildfire E2. Chiếc điện thoại này mới đây đã được phát hiện trên danh sách Google Play Console, cung cấp cho chúng ta thông số kỹ thuật và tính năng chính của nó.
HTC Wildfire E2 rò rỉ cấu hình chi tiết trên Google Play Console với RAM 4GB, chạy Android 10
Ảnh minh họa

Danh sách Google Play Console cũng cho thấy ngày ra mắt HTC Wildfire E2 đã không còn xa. Nhìn bề ngoài, HTC Wildfire E2 dường như là một chiếc điện thoại Android giá rẻ chạy Android 10 mới nhất. Còn cấu hình sức mạnh thế nào?

Như đã thấy trong ảnh chụp màn hình danh sách Google Play Console ở trên, HTC Wildfire E2 sẽ có 4GB RAM. Bên dưới màn hình, HTC Wildfire E2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 8 lõi (4 lõi ARM Cortex A53 tốc độ xung nhịp 1.8GHz + 4 lõi ARM Cortex A53 tốc độ xung nhịp 1.5GHz).

HTC Wildfire E2 có màn hình với notch kiểu giọt nước, độ phân giải HD+, nhưng chưa rõ kích thước là bao nhiêu.

Bạn có thể thấy máy có viền cạnh màn hình bên dưới khá dày, các nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn nằm ở bên phải của thiết bị, trong khi khay SIM ở phía bên trái. Chúng ta có thể mong đợi HTC Wildfire E2 có máy quét vân tay ở mặt sau và cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở phía cạnh dưới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật