‘Man City đủ sức vô địch Champions League sau khi đánh bại Liverpool’

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với chiến thắng 4-0 trước Liverpool tại vòng 32 Premier League, huấn luyện viên Pep Guardiola tin Man City đủ sức lên ngôi tại Champions League mùa này.
‘Man City đủ sức vô địch Champions League sau khi đánh bại Liverpool’
Pep Guardiola tỏ ra lạc quan sau khi Man City đánh bại Liverpool 4-0 tại Premier League. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của ông vừa đánh bại một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới.

"Trong bóng đá, mỗi trận đều mang lại sự khác biệt, nhưng tôi không thể phủ nhận việc đánh bại Liverpool mang lại cảm giác khó tả. Chúng tôi đánh bại đội mạnh nhất thế giới lúc này, tôi tin Man City đủ sức làm nên chuyện ở Champions League. Khi giải đấu trở lại, Man City sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất trước Real Madrid. Chúng tôi khao khát lên ngôi tại đấu trường này từ rất lâu", Goal dẫn lời Guardiola.

Ngoài ra, Guardiola cũng đánh giá cao sức mạnh của Real Madrid tại Champions League.

"Chúng tôi đang mong chờ Champions League trở lại và Man City sẽ thi đấu hết mình dù giải đấu được diễn ra ở đâu. Real Madrid thực sự là ông vua của Champions League, chúng tôi nóng lòng đối đầu với họ ở trận lượt về. Việc thi đấu không có khán giả có thể khó khăn, nhưng chúng tôi buộc phải làm quen với điều đó và thi đấu hết mình trên sân cỏ", thuyền trưởng Man City nói thêm.

Trước nhà tân vô địch Liverpool, Man City vùi dập đối thủ trên sân nhà Etihad với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của Sterling và 2 bàn của Kevin de Bruyne và Phil Foden. Theo Opta, đây là trận thua đậm nhất lịch sử Premier League đối với một nhà vô địch sớm.

Tại Champions League, Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ngay trên sân Bernabeu tại trận lượt đi vòng knock-out. Champions League sẽ trở lại vào tháng 8, các trận đấu được diễn ra tập trung tại 2 sân vận động Estadio do Sport Lisboa và Estadio Jose Alvalade ở Bồ Đào Nha.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật