HLV Barca lên tiếng sau tin đồn Griezmann bị hắt hủi

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Quique Setien nhấn mạnh mỗi cầu thủ Barca đều có cấp bậc riêng trong suy nghĩ của ông, do đó không phải ai cũng được đáp ứng chuyện đá chính thường xuyên.
HLV Barca lên tiếng sau tin đồn Griezmann bị hắt hủi
Tương lai của Griezmann ở Barca bị đặt dấu hỏi. Ảnh: Getty.

“Mỗi CLB đều phân chia cấp bậc của cầu thủ, dựa trên màn trình diễn trong thời gian dài. Điều này giúp tôi đưa ra các quyết định rõ ràng. Tôi không phải là HLV tự áp đặt bản thân. Tôi đã nói chuyện với Griezmann. Cậu ấy là người tuyệt vời và hiểu tình hình. Khi Griezmann ra sân trở lại, chắc chắn cậu ấy không bị ảnh hưởng tâm lý”, ESPN dẫn lời HLV Setien.

Một tuần qua, làng bóng đá dậy sóng vì cái tên Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp không đá chính ở 2 trận gần nhất của Barca, nên được cho đang bị hắt hủi ở sân Camp Nou.

Anh trai Theo Griezmann của Antoine đã khóc khi chứng kiến viễn cảnh của cựu sao Atletico Madrid. Trong khi đó, truyền thông Pháp khuyên nhà vô địch World Cup 2018 nên ra đi để cứu vãn tương lai.

“Griezmann đang có tinh thần tích cực, Barca hoàn toàn tin tưởng 100% khi Griezmann trở lại đội hình chính. Mỗi cầu thủ đều có vai trò trong suy nghĩ của tôi, không phải ai cũng được ra sân. Tôi đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm”, HLV Setien nhấn mạnh.

Ông Martin Lasarte, cựu HLV Real, gọi Barca là môi trường độc hại, do đó khuyên Griezmann chia tay càng sớm càng tốt. "Griezmann giống như bức tranh châm biếm của chính mình. Tôi thấy cậu ấy buồn bã, thất vọng và lê những bước chạy vô hồn", Lasarte nói với Radio Marca.

Theo Express, nhiều CLB tại Premier League đang muốn giải cứu Griezmann. Trong đó, MU và Man City quan tâm đặc biệt với nhà vô địch World Cup.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật