Thăng hoa tột đỉnh, Man Utd trút ‘cơn mưa bàn thắng’ vào lưới Bournemouth

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục là niềm cảm hứng trong lối chơi của Manchester United.
Thăng hoa tột đỉnh, Man Utd trút ‘cơn mưa bàn thắng’ vào lưới Bournemouth
Ảnh minh họa

Bruno Fernandes

//

 Với lực lượng vượt trội, kèm phong độ cực cao và lại có lợi thế sân nhà, Man United nhanh chóng dâng lên dồn ép các cầu thủ Bournemouth. Khoảng 10 phút đầu trận, thời lượng cầm bóng của Man United lên tới hơn 60%.

 Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra đúng phút 15, Junior Stanislas có bóng sát đường biên ngang đã xỏ háng Harry Maguire và dứt điểm góc hẹp mở tỷ số cho đội khách.

 Sau bàn thua, các cầu thủ Man United không hề nao núng. Thay vào đó, họ bình tĩnh tổ chức lại lối chơi. Phút 28, Bruno Fernandes có bóng và căng ngang thuận lợi cho Mason Greenwood. Sau một pha xử lý, Greenwood dứt điểm quyết đoán cân bằng tỷ số.

 Có được bàn thắng, Man United càng chơi hay hơn. Tới phút 33, cầu thủ Bournemouth để bóng chạm tay trong vòng cấm và Marcus Rashford không bỏ phí cơ hội giúp Man United thiết lập thế dẫn bàn.

 Càng đá càng thanh thoát, tới phút 45+1, Man United tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 3. Nhận bóng chếch bên cánh trái, Anthony Martial tung cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm địa hiểm hóc, đưa bóng đi vào góc xa hạ gục thủ thành Ramsdale.

 Đầu hiệp 2, HLV Solskjaer quyết định tung Eric Bailly vào sân thay Victor Lindelof. Thế nhưng chính Bailly đã để bóng chạm tay và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Joshua King đã thực hiện thành công để rút ngắn cách biệt cho Bournemouth.

 Dù vậy, trong một ngày thi đấu thăng hoa, Greenwood đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục. Phút 54, Greenwood đi bóng đầy tự tin rồi tung cú sút cực căng bằng chân phải - chân không thuận, nâng tỷ số lên thành 4-2. Một pha độc diễn tuyệt hảo của tài năng trẻ.

 CĐV Man United cũng không phải đợi lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 5 khi tới lượt Fernandes ghi tên lên bảng điện tử với pha sút phạt hoàn hảo ở phút 59. 

 Fernandes một lần nữa cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn khi có 2 pha kiến tạo, 1 bàn thắng trước Bournemouth.

 Tỷ số 5-2 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Man United thắng hủy diệt với việc hàng công thăng hoa tột đỉnh khi lần lượt Martial, Rashford, Greenwood và Fernandes đều ghi bàn. 

  Thắng trận này, Man United tạm chiếm lấy vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn và gây ra sức ép rất lớn lên Chelsea ở trận cầu muộn gặp Watford.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Pogba, Greenwood, Fernandes, Rashford, Martial

Bournemouth: Ramsdale, Rico, Kelly, Ake, Smith, Brooks, Lerma, L.Cook, Stanislas, Solanke, King

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật