Những ngôi sao từng sát cánh với Messi và Ronaldo

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Arthur Melo, Miralem Pjanic mới gia nhập danh sách các cầu thủ từng là đồng đội với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Những ngôi sao từng sát cánh với Messi và Ronaldo
Ảnh minh họa

Bóng đá thế giới chứng kiến không nhiều cầu thủ được làm đồng đội với cả Ronaldo lẫn Messi. Đa phần những ngôi sao như thế là tuyển thủ quốc gia của hai nền bóng đá Bồ Đào Nha và Argentina. Ảnh: Pinterest.

Sau thương vụ trao đổi người gây bất ngờ giữa Barca và Juve, Pjanic và Melo là 2 ngôi sao mới nhất gia nhập đội ngũ các cầu thủ được làm đồng đội của hai siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới. Ảnh: The Sun.

Tiền vệ Andre Gomes của Everton có 2 năm là đồng đội của Messi ở Barca. Anh hiện tại là tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Cựu tiền vệ Deco luôn tự hào về việc từng là đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha và thi đấu cùng Messi trong giai đoạn đầu ở Barca của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dybala đang là đồng đội với Messi lẫn Ronaldo ở cấp độ ĐTQG và CLB. Anh vừa ký hợp đồng với Juve đến năm 2025.

Cựu hậu vệ MU và ĐTQG Argentina, Gabriel Heinze, từng khiến dư luận nước nhà bức xúc khi đánh giá cao Ronaldo hơn Messi.

Cựu tiền vệ Real và tuyển Argentina, Fernando Gago, khẳng định Messi hay hơn Ronaldo. Gago đang chơi bóng ở quê nhà cho CLB Velez Sarsfield.

Trung vệ Ezequiel Garay có thời gian làm đồng đội với Messi nhiều hơn Ronaldo, vì vậy anh đánh giá cao Messi hơn.

Huyền thoại bóng đá người Thụy Điển Henrik Larsson đều có quãng thời gian ngắn chơi cho Barca và MU.

Trung vệ Gerard Pique là bạn thân với Messi. Anh có thời gian ngắn đá cùng Ronaldo trong màu áo MU.

Hậu vệ Nelson Semedo là đồng đội với Messi ở Barca và Ronaldo trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Khi được hỏi về việc Messi hay Ronaldo giỏi hơn, Semendo không phát biểu rõ ràng. Có thể sau khi rời Barca, hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ có câu trả lời xác đáng hơn.

Carlos Tevez ấn tượng với khả năng tập thể lực của Ronaldo, nhưng khẳng định về mặt kỹ năng chơi bóng, Messi mới là số một.

Higuain tuyên bố từ giã tuyển Argentina vào năm 2019. Tuy nhiên, có thông tin cho biết anh vẫn có thể trở lại ĐTQG Argentina trong thời gian tới.

Tiền vệ đang chơi cho PSG Angel di Maria luôn tự hào về việc đã sát cánh cùng Messi và Ronaldo trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. "Tôi đã chơi cùng Messi, Ronaldo, Rooney, Ibrahimovic, nhưng Messi mới là nhất", anh nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật