100 mẫu túi xách “bắt mắt“ nhất tại tuần lễ thời trang Paris

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn là gu sành điệu, không chỉ riêng với trang phục, mà với bạn những món đồ phụ trang như giày, túi xách cũng rất quan trọng để tạo gu thời trang riêng cho mình.
100 mẫu túi xách “bắt mắt“ nhất tại tuần lễ thời trang Paris
Ảnh minh họa

Một chút điểm lại với xu hướng thời trang xuân hè 2009 trong tuần lễ thời trang Paris vừa qua, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng 100 mẫu túi xách được cho là ấn tượng nhất của những nhà thiết kế như: Lanvin, Louis Vuitton, Miu Miu, John Galliano, Christian Dior, Chanel, Hermés, Valentino, Yves Saint Laurent, Cacharel, Lie Sang Bong, Celine, Stella McCartney, Balenciaga, Leonard, Ungaro, Chloé, Elie Saab Balenciaga, Chanel, Hermes, Hobo và Leonard.

Một điểm nhấn khá rõ nét cho xu hướng thời trang túi xách năm nay là sự trở về của những kiểu dáng túi nhỏ, từ dây đeo, khoác đến những chiếc xắc ví cầm tay nhỏ nhắn... tất cả đều được thiết kế một cách rất cầu kỳ và tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tôn lên nét trẻ trung nữ tính của các bạn gái.

Dưới đây là 100 mẫu thiết kế ấn tượng nhất tại các show diễn vừa qua, bạn có thể lựa chọn phong phú hơn cho mình ở bất kỳ hoàn cảnh nào dù đi đến các lễ hội long trọng, ra biển hay đơn thuần là những cuộc dạo chơi. Đây sẽ là gợi ý rất tuyệt vời để bạn tạo cho mình một điểm nhấn riêng cùng những chiếc túi xách sang trọng và phá cách này.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

 
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật