Lưu ý khi chọn nhẫn đính hôn kim cương

Vietgoden Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Viên kim cương tinh khiết từ lâu đã là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, vì thế nó là bằng chứng tình yêu thiêng liêng giữa hai người. Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một đôi nhẫn kim cương quả thật không dễ.
Lưu ý khi chọn nhẫn đính hôn kim cương
Ảnh minh họa
Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây, nó sẽ giúp bạn chọn được đôi nhẫn ưng ý nhất cho ngày trọng đại.

Trang sức kim cương không phải là món hàng rẻ và dễ mua. Vì thế, bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định chọn mua loại trang sức này. Có 4 đặc điểm quan trọng để thẩm định giá trị của viên kim cương là: kiểu dáng, độ trong, màu sắc và trọng lượng (cara).. Tuy nhiên, còn có những điều lưu ý quan trọng hơn, thiết thực hơn khi chọn mua nhẫn kim cương.

Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị tiền. Tất nhiên rồi, vì như trên đã nói, đây không phải là món hàng rẻ và dễ mua.

Ngân sách là yếu tố bạn cần phải cân nhắc lúc này. Nó sẽ giúp bạn định hướng được chiếc nhẫn mình mua về giá cả và kiểu dáng.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải là một viên kim cương lớn và thật đắt tiền, những mẫu trang sức kim cương thanh mảnh với mẫu mã đẹp và kỹ thuật kết hột khéo léo sẽ làm bạn nổi bật trong ngày trọng đại.

Bạn mơ ước mình có được chiếc nhẫn kim cương hình gì? Hình trái tim lãng mạn? hình ô van cá tính? hình tròn thể hiện sự viên mãn? hay hình pha lê, hình giọt nước?

Bạn cũng nên xác định sẵn để tránh lúng túng khi đứng trước cả 1 rừng trang sức lấp lánh nhiều kiểu dáng. Một gợi ý cho bạn là những viên kim cương dạng tròn thường có độ chiếu sáng rất cao. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và tính cách của từng người, bạn có thể chọn cho mình chiếc nhẫn ưng ý nhất.

Nếu bạn làm những nghề như bác sỹ, đầu bếp... nên tránh những kiểu rườm rà gây cản trở cho công việc. Nên chọn mặt kim cương phẳng và ôm sát ngón tay. Và đừng quên chú ý đến cả việc sắp xếp các chi tiết trên chiếc nhẫn nữa nhé!

Khi chọn vòng nhẫn, bạn nên chọn vàng màu sẽ tốt hơn vàng trắng vì vàng trắng có thể bị đổi màu và đòi hỏi sự chăm chút nhiều hơn.

Bên cạch đó, khung đỡ viên kim cương phải thật chắc. Không phải kiểu khung đỡ nào cũng bảo đảm giống nhau. Hãy hỏi ý kiến người thiết kế nhẫn, họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật