Cho 2 vòng quyến rũ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cho khuôn hình của phái đẹp luôn được hoàn mỹ, các nhà thiết kế đã kỳ công tìm tòi, sáng tạo ra những kiểu dáng nội y đầy quyến rũ để tăng thêm nhiều cảm xúc mới mẻ và làm nên vẻ đẹp rạng ngời cho một nửa thế giới phụ nữ.
Cho 2 vòng quyến rũ
Ảnh minh họa

Với vẻ đẹp và sức cuốn hút kỳ diệu, áo ngực, quần chip là những nội y không thể thiếu của người phụ nữ. Nó cũng là một phần tất yếu để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho hai vòng.

Vẫn là những thiết kế mang đến nét đẹp phóng khoáng đồng thời cũng là điểm nhấn đầy quyến rũ, bộ sưu tập được giới thiệu với đầy đủ kiểu dáng đa sắc màu, đồng thời cách kết hợp giữa hoạ tiết hoa thêu làm nên nét gợi cảm nổi bật, tinh tế đạt hiệu quả mềm mại cuốn hút cho vòng một và vòng ba của bạn thêm hoàn hảo. Trong gam màu đen, hồng, xanh,... cùng kết hợp với ren mỏng, vòng một được chú trọng hơn cả về họa tiết và kiểu dáng ôm sát tạo sự đầy đặn, lại trở nên cuốn hút với nét quyến rũ bí ẩn.

Mời bạn chọn lựa và hãy chú ý những biến tấu đầy gợi cảm của bộ đồ nội y này để cùng tạo nên phong cách riêng cho mình nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật