Nam Em sau ồn ào nói bậy: Ế show đến mức cùng cực, tuyên bố cạn tiền

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nam Em không đi hát, không kiếm ra tiền và rơi vào cảnh khó khăn, thiếu thốn sau ồn ào phát ngôn thiếu kiểm soát.

Trong buổi livestream mới thực hiện gần đây, Nam Em khiến khán giả bất ngờ vì tuyên bố bán tài sản để sống tạm trên Đà Lạt.

Sau ồn ào phát ngôn mất kiểm soát đến mức bị phạt 37,5 triệu đồng, Nam Em không còn đi hát. Hầu hết các bầu show đều né người đẹp 9x vì ồn ào thị phi. Thậm chí, Nam Em còn bị hủy show diễn của một công ty vì lý do những nghệ sĩ hát chung không muốn đứng cùng sân khấu với người đẹp.

Nam Em không đi hát và cũng chẳng có bất cứ show diễn nào trong thời điểm hiện tại

Chưa dừng lại ở đó, việc quảng cáo sản phẩm đi event của người đẹp trong thời gian này đều không diễn ra. Đến cả việc livestream hát hò kiếm quà tặng trên mạng xã hội, Nam Em cũng khó thực hiện, lý do là bởi sau khi chuyển nhà từ Sài Gòn lên Đà Lạt, cô không có đầy đủ thiết bị âm thanh để ca hát. Trước đây, mỗi buổi livestream hát hò của Nam Em đều được diễn ra trong căn phòng đặc biệt với thiết bị phòng thu có giá trị đến cả tỷ đồng.

Ế show, không kiếm được tiền, Nam Em rơi vào cảnh cùng cực. Người đẹp 9x bày tỏ rằng bản thân cô ở thời điểm hiện tại đã phải bán vàng, còn bạn trai Bùi Hữu Cường thì bán điện thoại. Chưa hết, Nam Em còn kể vì hết tiền mặt nên Nam Em gặp không ít khó khăn trong việc đặt đồ ăn.

Người đẹp nói thêm có lần cô thèm bún riêu mà không nhớ được tài khoản ngân hàng nên không đặt đồ ăn online được. Bạn trai Bùi Hữu Cường sau đó nói với Nam Em ăn cơm đỡ, vậy là cô nàng chờ đợi bạn trai nấu cơm cho, bỏ ý định đặt đồ ăn.

Nam Em của những ngày xinh đẹp, dịu dàng và mang đến cảm giác chữa lành mỗi khi cất tiếng hát nay còn đâu?

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em vẫn tiếp tục có những phát ngôn khó hiểu về chuyện cặp đại gia kiếm tiền làm MV. Nam Em chê giá cát xê mà các gameshow giải trí và chương trình ca nhạc trả cho cô quá thấp, trừ đi các khoản đầu tư về trang phục, tóc tai, makeup và chụp ảnh thì không còn bao nhiêu. Để có tiền làm sản phẩm, Nam Em tự nhận mình phải làm "con lươn" để xin tiền đại gia làm MV.

"Tôi không lấy tiền đó để mua thêm cuốn sổ đỏ nào hết. Có bao nhiêu tiền là tôi đập vào sản phẩm hết, tôi đập ngay và luôn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi không làm điều đó nữa. Tôi muốn kiếm những đồng tiền do chính mình kiếm ra để làm MV. Tôi không muốn xin ông này bà kia, vì tôi áy náy lương tâm lắm. Tôi phải đi ăn xin mà. Nếu cái nghề của tôi được trả cát xê xứng đáng, tôi đi hát đi diễn được trả xứng đáng với số tiền, tôi không làm thế đâu" , Nam Em nói.

Nói thì nghe hay ho lắm nhưng Nam Em đã làm được chưa? Bao nhiêu nghệ sĩ làm nghề chân chính vẫn sống được với nghề, cát xê họ nhận về là con số vài trăm triệu/show diễn, còn Nam Em thì sao? Nam Em cống hiến thế nào cho làng nhạc Việt, cho showbiz Việt mà đòi hỏi và mạt sát khán giả như thế?

Bây giờ không ai book show Nam Em đi diễn nữa, Nam Em hãy cứ sống "trong sạch" theo ý thích của mình, nhưng nhớ là phải trong sạch thực sự chứ đừng năm bữa bảy ngày kiếm chuyện lên mạng xã hội livestream mắng đồng nghiệp, khán giả.

Con trai kín tiếng của Xuân Hinh là ai mà khiến nam danh hài lừng lẫy tự hào?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật