Con gái Bình Minh gây ấn tượng với chiều cao 1m75 ở tuổi 15, nhan sắc hiện tại thế nào?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù chỉ đang theo học cấp 3, nhưng vẻ đẹp và chiều cao ’khủng’ của con gái Bình Minh khiến nhiều người không ngớt lời khen ngợi.
Con gái Bình Minh gây ấn tượng với chiều cao 1m75 ở tuổi 15, nhan sắc hiện tại thế nào?
Với chiều cao ấn tượng 1m75, An Nhiên 15 tuổi gây ấn tượng trong bộ áo dài truyền thống.

Gần đây, Bình Minh tổ chức tiệc mừng sinh nhật vợ - doanh nhân Anh Thơ. Trong buổi tiệc, con gái lớn của cặp đôi - bé An Nhiên chính là nhân vật nhận nhiều sự quan tâm của công chúng với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận khen về ngoại hình.

An Nhiên (phải) trong buổi tiệc sinh nhật gần đây của mẹ là doanh nhân Anh Thơ.

An Nhiên (Sally) năm nay 15 tuổi, đang theo học cấp ba tại một trường quốc tế ở TP HCM. Hiện tại, vóc dáng của cô bé chính là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. An Nhiên sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, nét đẹp tự nhiên, dịu dàng mà vẫn thanh tú dù không cần trợ giúp từ trang điểm.

Anh Thơ cho biết chiều cao của con thừa hưởng từ gen của bố, kết hợp chăm tập luyện các môn thể thao như bơi, cầu lông từ nhỏ.

An Nhiên sinh năm 2009, là cô công chúa đầu lòng của gia đình Bình Minh và Anh Thơ.

Anh Thơ, vợ của Bình Minh từng chia sẻ rằng, chiều cao có thể là một lợi thế, nhưng nhân cách mới thực sự là yếu tố quan trọng giúp con cái vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Việc nuôi dạy con trở thành một người có thể phát triển cả về thể chất và tinh thần là một bài toán phức tạp đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào.

Hình ảnh An Nhiên dịp sinh nhật năm 2023, do Bình Minh đăng tải. Diễn viên cho biết con là niềm tự hào của gia đình, tính cách ngoan ngoãn, thành tích học tập tốt.

Tháng 11/2023, An Nhiên cắt 30 cm tóc nuôi trong hai năm, hiến tặng bệnh nhân ung thư. Hình ảnh của bé trong đồng phục học sinh cùng hành động đẹp nhận nhiều bình luận tích cực của khán giả.

Anh Thơ cho biết luôn khuyến khích con hướng về cộng đồng thông qua các việc làm vừa sức, mang ý nghĩa. Qua đó, gia đình dạy các bé về tình yêu thương, biết quan tâm, giúp đỡ người xung quanh. "Khi con nói về mong muốn hiến tóc, vợ chồng tôi ủng hộ, hạnh phúc vì cảm nhận bé ngày càng trưởng thành", mẹ An Nhiên nói.

2 cô con gái nhỏ của Bình Minh đều có chiều cao vượt trội so với đám bạn cùng trang lứa. Bình Minh đã chia sẻ rằng từ khi còn nhỏ, hai con gái đã được nuôi dưỡng bằng sữa, sữa chua, phô mai, cá và hải sản...

Đồng thời, việc rèn luyện thể thao là yếu tố quan trọng giúp hai bé phát triển chiều cao và sức khỏe. Cả hai đều đam mê thể thao, tham gia nhiều môn như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền...

Bình Minh đã nhấn mạnh rằng gen chỉ là một phần nhỏ, còn chiều cao của con cái phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, rèn luyện và thời gian nghỉ ngơi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật