Một Hoa hậu 14 năm trước từng bị chê bai nhan sắc, giờ là đại gia kiếm hàng tỷ đồng/năm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu được nhắc đến là Đặng Ngọc Hân, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tại thời điểm đăng quang, Đặng Ngọc Hân bị công chúng chê bai vì sở hữu gương mặt bình thường, nước da ngăm đen....
Một Hoa hậu 14 năm trước từng bị chê bai nhan sắc, giờ là đại gia kiếm hàng tỷ đồng/năm
Ảnh minh họa

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân được biết đến từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Tại thời điểm đăng quang, Đặng Ngọc Hân từng gây tranh cãi về nhan sắc, theo đó, chân dài sinh năm 1989 bị công chúng chê bai vì sở hữu gương mặt không nổi bật, răng khểnh, nước da ngăm đen...

Hoa hậu Ngọc Hân từng gây tranh cãi về nhan sắc thời điểm mới đăng quang

Tuy nhiên sau gần 15 năm, Ngọc Hân dùng sự im lặng cũng như thời gian để chứng minh ban giám khảo trao vương miện cho cô là xứng đáng. Răng khểnh, da đen, vóc dáng thừa cân... tất cả chỉ còn là dĩ vãng của cựu hoa hậu mà thôi.

Nhan sắc Hoa hậu Ngọc Hân hiện tại

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, những năm gần đây, Ngọc Hân liên tiếp tham gia vào kinh doanh và đầu tư, giữ chức vụ Giám đốc Đối ngoại tại Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai (DNP), rót tiền vào loạt cổ phiếu có liên quan như CVT, HUT...

Đầu năm 2021, Ngọc Hân trở thành cổ đông lớn của chuỗi cầm đồ T99 với khoản đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Cô cũng có thương hiệu thời trang riêng Ngoc Han Boutique.

Tháng 3/2022, Hoa hậu Ngọc Hân được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Ninh Vân Bay.

Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng giỏi giang trong việc kinh doanh

Theo báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 mới công bố từ công ty do Hoa hậu Đặng Ngọc Hân làm Phó Tổng Giám đốc, thì cô được chi trả mức thu nhập 1,4 tỷ đồng trong năm vừa qua. Mức thu nhập này bao gồm tiền lương, thù lao, thưởng và các lợi ích khác.

Tổng mức thu nhập kể trên của hoa hậu Ngọc Hân cũng cao nhất tại công ty bất động sản này, đứng sau là Tổng giám đốc Vũ Hồng Quỳnh với thu nhập 540 triệu đồng, giảm gần 400 triệu đồng so với năm 2022.

Với tổng thu nhập này, trung bình mỗi tháng Đặng Ngọc Hân được công ty trả khoảng 120 triệu đồng. Trước đó vào năm 2022, người đẹp 35 tuổi được chi trả mức thu nhập 933 triệu đồng/năm.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng

Cuối năm 2022, Đặng Ngọc Hân tổ chức đám cưới với ông xã Phú Đạt. Chồng của người đẹp làm ở lĩnh vực ngoại giao, cặp đôi có nhiều năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng.

Sau đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn tích cực làm công việc kinh doanh và thời trang yêu thích. Cô thỉnh thoảng dự sự kiện, chơi thể thao cùng bạn bè.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật