Những lần Angelababy “áp đảo” Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba được xem hai người đẹp cân tài cân sức về khoảng tạo hình của làng giải trí Hoa ngữ.
Những lần Angelababy “áp đảo” Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ
Ảnh minh họa

Sau ồn ào tài chính, “Nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng hoàn toàn vắng bóng tại các sự kiện thuộc làng giải trí Hoa ngữ. Mất đi một bản mẫu mặc đẹp, giới mộ điệu xứ Trung bắt đầu đưa ra bảng bình chọn các ngôi sao có phong cách tạo hình mãn nhãn trên thảm đỏ quốc nội. Đặt lên bàn cân so sánh, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba được các tín đồ thời trang đánh giá ngang tài ngang sức cho danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới”.

Trên thảm đỏ, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba đều cố gắng thể hiện vẻ đẹp, thông điệp của trang phục cũng như đường nét hình thể bản thân. Không bó buộc trong khuôn mẫu, cả hai quý cô luôn thử sức đa dạng phong cách từ tiểu thư ngọt ngào, quý phái thanh lịch đến sang trọng đẳng cấp.

Tháng 10 năm 2017, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu tiên cùng nhau góp mặt tại sự kiện ELLE Phong Thượng Đại Điển. Phù hợp với tiết trời Thượng Hải, “mẹ bỉm” Angelababy ưu ái chọn cho mình thiết kế hai dây phom ngắn nằm trong BST Resort Christian Dior 2018. Ton sur ton với bản phối màu họa tiết, người đẹp Thượng Hải nhấn nhá phụ kiện đeo tay đồng chất liệu in rõ nét tên thương hiệu đại diện. Tạo hình của cô lúc bấy giờ nhận được đánh giá cao bởi sự năng động, cá tính và hợp mốt. Bên cạnh đó, tư duy tạo kiểu tóc và trang điểm cũng giúp nữ diễn viên U30 trẻ hơn trông thấy.

Trái với layout của đàn chị, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với bộ cánh công chúa xếp nếp phủ tông đen tuyền thuộc nhà mốt Dolce Gabbana. Sự kết hợp sequins ánh bạc trên nền chất liệu giúp nữ diễn viên tỏa sáng trong mỗi bước đi. Tuy vậy, bố cục dàn xếp chi tiết trên thân váy cũng như kích cỡ không được giới mộ điệu đánh giá cao khi mỹ nhân Tân Cương thả dáng trên thảm đỏ. Song song đó, cũng có ý kiến cho rằng lối trang điểm bóng khỏe Hàn Quốc và kiểu tóc rẽ ngôi 7/3 ép sát không phù hợp với gương mặt của cô.

Sau cơ hội cộng tác cùng nhau trong một chương trình truyền hình thực tế, cặp đôi chị em mỹ nhân liên tục có dịp “đọ sắc” trên thảm đỏ sự kiện trong nước. Tham dự Đêm hội Weibo đánh dấu 10 năm ra mắt mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc (tháng 01 năm 2020), Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba đều lựa chọn tông đen sang trọng giúp nổi bật với phông nền thảm đỏ.

Dù có đồng điệu về bảng màu, song khoảnh khắc thả dáng của người đẹp Thượng Hải lại được đánh giá cao hơn. Xem lại những thước ảnh sự kiện cuối năm 2020, nhiều khán giả cho rằng biểu cảm gương mặt kết hợp với lối trang điểm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trông như tượng sáp.

Tháng 10 cùng năm, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen một lần nữa đặt ra dấu chấm hỏi về gu thẩm mỹ. Trước giờ G Đêm hội Trung thu của đài truyền hình Trung ương, phòng làm việc của người đẹp sinh năm 1992 đã công bố tạo hình với những thước ảnh dạo ngắm phố phường. Thiết kế loang màu cùng loạt phụ kiện nhuộm sắc đỏ mà cô chọn lựa đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Tham dự cùng sự kiện, Angelababy có phần “áp đảo” khi lên sóng với bộ cánh xuyên thấu tông rose gold thuộc dòng Elie Saab Xuân 2020 Couture. Tư duy chọn trang sức đính đá quý cũng được xem là điểm cộng giúp người đẹp thêm phần tỏa sáng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật