Cận cảnh kình ngư Ánh Viên tận tình chỉ dạy các em nhỏ học bơi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có mặt tại hồ bơi Trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP.HCM), cựu kình ngư xuất sắc Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến cho 100 em nhỏ tham gia lớp dạy bơi miễn phí rất hào hứng, thích thú với những kỹ năng mà cô đã hướng dẫn.
Cận cảnh kình ngư Ánh Viên tận tình chỉ dạy các em nhỏ học bơi
Ảnh minh họa

Hưởng ứng các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Khai mạc hè và Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023, sáng 28.5, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với Thành đoàn TP.HCM, cùng Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Bình Chánh đã tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí dành cho thiếu nhi trên địa bàn huyện Bình Chánh, với mục đích lan tỏa thông điệp thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất, phòng chống đuối nước cho trẻ em.

Tham dự chương trình có Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Phạm Duy Trang; Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội T.Ư Lê Hải Long.

Tham dự chương trình còn có các thành viên Ban công tác thiếu nhi T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư, Ban thường vụ Thành đoàn TP.HCM, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, Ban chỉ đạo hoạt động hè trên địa bàn huyện Bình Chánh và đặc biệt là sự xuất hiện của "tượng đài" làng bơi Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên cùng 100 em thiếu nhi trên địa bàn huyện Bình Chánh đến tham gia lớp học dạy bơi miễn phí.

Cựu kình ngư Ánh Viên cùng các thành viên ban tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho 100 em thiếu nhi ở huyện Bình Chánh (TP.HCM)

100 em nhỏ thích thú với sự hướng dẫn của Ánh Viên

MINH TÂN

Vì đã có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy bơi, đặc biệt là cho trẻ em nên cựu VĐV quê Cần Thơ không gặp nhiều khó khăn khi truyền đạt cho các bạn thiếu nhi tại hồ bơi Trường THPT Tân Túc

MINH TÂN

Với những em nhỏ nhát nước, Ánh Viên hướng dẫn một cách ân cần

MINH TÂN

Cựu VĐV sinh năm 1996 nâng niu và chỉ cho một em nhỏ cách lấy hơi, hít thở sao cho c‌ơ th‌ể dễ nổi dưới nước

MINH TÂN

"Tiểu tiên cá" tận tình hướng dẫn cho một bé trai về động tác chân

MINH TÂN

Cựu kình ngư số 1 Đông Nam Á khiến các thầy cô, phụ huynh và nhiều em nhỏ "trầm trồ" khi thị phạm nhiều kiểu bơi

MINH TÂN

Các em nhỏ thích thú với tiết học bơi. Cô giáo Ánh Viên chiếm trọn tình cảm của 100 thiếu nhi có mặt ở lớp dạy bơi miễn phí

MINH TÂN

Nhiều bạn thiếu nhi cùng thầy cô giáo đều nhận xét "tiểu tiên cá" Ánh Viên rất hòa đồng, thân thiện và hướng dẫn kỹ thuật bơi một cách tận tình, chuyên nghiệp

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật