Trên 350 vận động viên tham gia Giải chạy bộ bảo vệ môi trường

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng 28/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An, Trung tâm Môi trường và Phát triển nguồn lực cộng đồng tổ chức Giải chạy bộ tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và thích ứng hạn mặn, hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần 2 - năm 2023 tại Công viên Tượng đài Nguyễn Thái Bình, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc.
Trên 350 vận động viên tham gia Giải chạy bộ bảo vệ môi trường
Ảnh minh họa

Tham dự chương trình có Bí thư Tỉnh Đoàn - Trần Hải Phú; Phó Giám đốc Trung tâm Môi trường và Phát triển nguồn lực cộng đồng - Lê Thị Vân Huệ; lãnh đạo địa phương cùng trên 350 vận động viên là cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tỉnh.

Giải chạy bộ tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và thích ứng hạn mặn

“Giải chạy bộ tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và thích ứng hạn mặn” năm 2023 có chủ đề: “Long An xanh cùng CECAD Marathon” với 2 nội dung chính là 2km dành cho nữ và 3km dành cho nam. Hoạt động góp phần tuyên truyền thích ứng với hạn hán và xâm nhập mặn đến các đoàn viên, thanh niên và người dân biết trân trọng, giữ gìn môi trường, cảnh quan.

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân nam, nữ có thành tích xuất sắc tại giải chạy bộ

Việc tham gia giải chạy của các vận động viên đã thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm bảo vệ môi trường cùng sức khỏe cộng đồng. Chiến dịch này không chỉ tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cộng đồng trong việc thích ứng hạn, mặn mà thông qua những bước chạy còn là cơ hội giúp các đoàn viên, thanh niên và người dân duy trì thói quen tập luyện, tăng cường sức khỏe, lan tỏa tinh thần thể thao đến với mọi người xung quanh.

Ra quân Ngày Chủ nhật xanh cấp tỉnh tại huyện Cần Giuộc

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh chọn đơn vị Cần Giuộc làm điểm ra quân Ngày Chủ nhật xanh cấp tỉnh với nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức tuyên truyền, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, không vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dụng túi nylon, xây dựng ý thức giữ gìn vệ sinh chung cho thanh, thiếu niên, học sinh,…/.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật