Không phải Ronaldo, đây mới chính là cầu thủ “sành” thời trang chính hiệu?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngôi sao Héctor Bellerín đang thi đấu cho đội tuyển Sporting Lisbon với gu ăn mặc sành điệu, đã được nhiều nhà mốt lớn săn đón.
Không phải Ronaldo, đây mới chính là cầu thủ “sành” thời trang chính hiệu?
Ảnh minh họa

Bellerín được biết đến là cầu thủ trẻ tài năng có lối chơi khéo léo, nổi tiếng nhờ tốc độ siêu việt. Cuối năm 2014, anh đã phá kỷ lục chạy nước rút 40m của Theo Walcott tại ars‌enal, trở thành cầu thủ chạy nước rút nhanh nhất tại ars‌enal. 

Khi nhắc đến phong cách ăn vận của Bellerin, chúng ta thường thấy nam cầu thủ kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang đường phố & thời trang cao cấp, chân sút Tây ban Nha cũng thường xuyên thử nghiệm các họa tiết có hoa văn độc đáo và nhiều gam màu nổi bật.

Instagram của anh ấy chính là minh chứng rõ nét khi tràn ngập những bức ảnh chụp anh ấy trong bộ đồ thể thao kết hợp với quần âu, áo len móc màu tím và khăn quàng cổ. 

Không chỉ vậy nam cầu thủ  ấy cũng được xuất hiện trong nhiều ấn phẩm, tham gia vô số chương trình và hợp tác với những tên tuổi lớn như Nike hay Hugo Boss. Bellerín cũng được các tạp chí thời trang săn đón khi từng chụp hình cho Vogue, GQ và Esquire. Ngôi sao từng được cố nhà thiết kế Virgil Abloh mời catwalk trong show Xuân Hè 2020 của Louis Vuitton.

Bellerín catwalk trên sàn diễn cho buổi trình diễn xuân hè 2020 của Louis Vuitton tại Paris

Trang Highsnobiety cũng đánh giá anh là "Cầu thủ bóng đá mặc đẹp nhất thế giới", còn tờ i-D gọi anh là "Người tiên phong cuối cùng của sự kết hợp giữa bóng đá và thời trang".

Ở show Thu Đông 2019 của Christopher Raeburn, Héctor Bellerín để lại ấn tượng mạnh trong bản phối áo khoác PVC trong suốt của Maison Margiela kết hợp mũ xô Prada

Nam cầu thủ tại triển lãm JW Anderson ở London năm 2017

Héctor Bellerín làm khách mời tại Lễ trao giải GQ Men of the Year tại Tate Modern

Trang phục đời thường của chân sút Tây Ban Nha

Được bao quanh bởi hào quang của thời trang từ những ngày đầu tiên. So với những cầu thủ cùng thời, có thể nói Héctor Bellerín chính là cầu thủ “sành” thời trang chính hiệu. Đây cũng chính là sự thật mà bản thân Bellerín thừa nhận và sẽ tiếp tục phát huy khi anh sở hữu danh hiệu cầu thủ mặc đẹp nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật