“Siêu nhân” Nguyễn Thị Oanh: Bảo vệ da bao nhiêu cũng không lại với cái nắng hè nhưng đã đam mê, mình sẽ không ngừng chạy

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ở tuổi 28, “Siêu nhân“ Nguyễn Thị Oanh chưa muốn lấy chồng vì còn đam mê chạy, tiết lộ hình mẫu lý tưởng.
“Siêu nhân” Nguyễn Thị Oanh: Bảo vệ da bao nhiêu cũng không lại với cái nắng hè nhưng đã đam mê, mình sẽ không ngừng chạy
Ảnh minh hoa

Nguyễn Thị Oanh là cái tên nổi bật của điền kinh Việt Nam thời điểm hiện tại với thành tích khủng ít ai bì kịp ở SEA Games 32 vừa qua. Chân chạy quê Bắc Giang khiến cả Đông Nam Á phải trầm trồ thán phục khi lần lượt giành 4 HCV SEA Games 32 ở cả 4 nội dung tham gia tranh tài bao gồm 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, 10.000m nữ.

Đặc biệt cô tạo kỉ lục khi là VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên giành tới 4 HCV cá nhân chỉ trong một kì đại hội. Những bước chạy thần tốc và cách Oanh vượt qua lịch thi đấu khắc nghiệt đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho mọi người về nghị lực và sự quyết tâm của một người trẻ để vượt qua giới hạn, chạm tới thành công.

Chia sẻ về câu chuyện VĐV nữ vượt qua định kiến để theo đuổi đam mê, Nguyễn Thị Oanh nói: "Oanh nghĩ nữ VĐV có 1 cuộc sống hơi khác các bạn nữ bình thường một xíu khi mà hằng ngày mình gắn bó với việc tập luyện. Đặc biệt điền kinh phải tập luyện toàn bộ ngoài trời, sẽ có nắng mưa ảnh hưởng. Mọi người cần bảo vệ da tốt hơn. Nhưng thật sự bảo vệ bao nhiêu cũng không chống chọi lại được ánh nắng mặt trời của mùa hè. Oanh nghĩ khi đã yêu thích, đam mê, nhiệt huyết thì vấn đề đó không phải điều quá to tát.

Bản thân Oanh thấy rất nhiều nữ VĐV vẫn hàng ngày hăng say tập luyện, sống trọn với đam mê của mình, thì tại sao các bạn lại không thử điều đó. Bởi vì có thể mọi người nghĩ con gái phải dịu dàng, phải mặc điệu đà một tí. Đó là vẻ đẹp của phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó cũng có những vẻ đẹp cá tính, năng động, thể thao. Oanh nghĩ mỗi chúng ta có vẻ đẹp riêng và chúng ta nên tự tin vào những gì mình có".

Nguyễn Thị Oanh vẫn đang miệt mài cố gắng cho sự nghiệp trước khi tính chuyện lấy chồng

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng nữ VĐV sinh năm 1995 cũng như nhiều cô gái khác, cũng thường xuyên bị nhắc chuyện lập gia đình, lấy chồng sinh con ở độ tuổi 28. Chia sẻ về câu chuyện này, Nguyễn Thị Oanh tâm sự: "Đôi khi bố mẹ cũng hỏi và mọi người cũng hỏi nhiều chuyện lấy chồng nhưng hiện tại bản thân Oanh vẫn đang muốn mình sẽ theo đuổi đam mê và hoàn thành các mục tiêu của bản thân mình".

Chưa tính chuyện chung thân đại sự nhưng cô gái với biệt danh "siêu nhân Oanh" cũng có cho mình hình mẫu bạn đời lý tưởng.

Nguyễn Thị Oanh nói: "Với một người phụ nữ, Oanh không có hình mẫu gì quá cao xa. Mình chỉ cần là một người thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành với mình trong mọi điều của cuộc sống thì đó đã là một điều tuyệt vời rồi".

Nguyễn Thị Oanh nổi lên là VĐV nghị lực của SEA Games 32 (Ảnh: Nhân Văn)

Oanh giành 4 HCV cá nhân tại SEA Games 32 (Ảnh: Nhân Văn)

Nguyễn Thị Oanh cũng đã có hình mẫu lý tưởng của riêng mình (Ảnh: FBNV)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật