Phát sốt với loạt ảnh mới của “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng: Nhan sắc tuổi 50 quá đỉnh!

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, Tô Hữu Bằng chia sẽ hàng loạt ảnh với tạo hình bảnh bao, Visual cứ ngỡ tuổi đôi mươi.
Phát sốt với loạt ảnh mới của “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng: Nhan sắc tuổi 50 quá đỉnh!
Ảnh minh họa

Vào 23/05, Tô Hữu Bằng bất ngờ chia sẽ hàng loạt ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới với gương mặt cực kỳ điển trai và diện mạo bảnh bao, "Ngũ A Ca" khiến netizens không khỏi trầm trồ.

Visual của chàng trai tuổi 50 trong bộ ảnh mới

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973 và tham gia nghệ thuật ở tuổi 15 khi trở thành thành viên của nhóm nhạc nam Little Tigers, đồng hành cùng Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng. Mặc dù tham gia vào làng giải trí ở độ tuổi còn quá trẻ, song Tô Hữu Bằng vẫn được lòng người hâm mộ với khuôn mặt điển trai và trẻ trung lúc ấy. 

Sau đó, vào năm 1998, anh chàng bắt đầu được biết đến rộng rãi trên khắp châu Á với vai diễn "Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ" trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Kể từ đó, người hâm mộ thường gọi Tô Hữu Bằng với cái tên "Ngũ A Ca"

"Ngũ A Ca" với nhan sắc "lão hoá ngược" trong trang phục vest cực kỳ bảnh bao và lịch lãm. Màn trở lại lần này của Tô Hữu Bằng thật khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mặc dù trong nhiều năm trở lại đây, Tô Hữu Bằng không còn hoạt động năng suất trên màn ảnh, mà thay vào đó là chăm chỉ nghiên cứu Phật pháp, tham gia các khoá tu và lên núi toạ thiền. Song, sức hút và "độ nóng" của "Ngũ A Ca" chưa bao giờ suy giảm. 

Sau khi đăng tải bộ ảnh mới trên Weibo, Tô Hữu Bằng đã nhận về hàng loạt những lời khen có cánh đối với nhan sắc điển trai dù đã ở tuổi 50 này: 

- Càng ngày càng đẹp là sao vậy!!

- Đẹp trai ghê chẳng thấy già đi gì cả

- Quá trẻ so với tuổi

- Lão hoá ngược hả trời, đẹp trai hơn lúc còn tuổi thanh niên nữa!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật