Điều tra viên tội phạm đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Costa Rica

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Siêu quốc gia Costa Rica 2024 María José Segura Alvarez chính thức lộ diện với vóc dáng nóng bỏng, học thức tốt.
Điều tra viên tội phạm đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Costa Rica
Ảnh minh họa

Tối 27/5, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Costa Rica 2024 diễn ra tại thành phố Teatro Expresivo Pinares, Costa Rica. Chủ nhân chiếc vương miện là María José Segura Alvarez, đến từ thành phố Cartago. Cô có gương mặt ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng và khả năng ứng xử trôi chảy.

Tân hoa hậu tên là María José Segura Alvarez,năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,7 m. Là điều tra viên tội phạm kiêm doanh nhân.

Trong đêm chung kết, người đẹp lần lượt vượt qua các phần thi là trang phục áo tắm, dạ hội và ứng xử. Xuất hiện trong bộ váy xanh dương ôm sát c‌ơ th‌ể, Rylee lần lượt lọt vào top 9 và top 5.  Sự nhạy bén và lối ứng xử thông minh đã giúp cô chinh phục ban giám khảo và chiến thắng.

Đăng quang cùng Maria lần lượt là các người đẹp sẽ đại diện Costa Rica dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023, Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2024 và Hoa hậu Mỹ Latinh 2024.

Người đẹp có sở thích tập thể dục để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần. "Tôi yêu thích luyện tập yoga cùng thiên nhiên. c‌ơ th‌ể, tâm hồn mọi thứ trở nên thư giãn và thoải mái", cô chia sẻ.

Sau chiến thắng, Maria chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Tôi sẽ luôn giữ ký ức đêm qua trong trái tim mình! Sự nỗ lực, hy sinh và kiên trì đã được đền đáp. Cảm ơn ban tổ chức và các nhà tài trợ đã trao cơ hội cho tôi. Đặc biệt là gia đình và bạn bè đã hỗ trợ tôi trong mọi hành trình".

Tân hoa hậu Siêu quốc gia Costa Rica sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

Năm 2017, người đẹp 26 tuổi dự thi Hoa hậu Paraiso (Señorita Paraiso) và lọt top 8 chung cuộc.

Người đẹp dành tình yêu đặc biệt đối với công việc điều tra viên. Maria thường di chuyển bằng trực thăng và có những chuyến đi dài thực hiện nhiệm vụ. Trong thời gian rảnh, cô đi du lịch cùng gia đình, tham gia các lễ hội truyền thống ở thành phố và tìm hiểu về văn hóa dân tộc của đất nước.

Sau khi đăng quang, cô sẽ luyện tập thêm các kỹ năng trình diễn và hình thể trước khi dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tại Ba Lan.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật