Song Hye Kyo lại được một ngôi sao thừa nhận “đem lòng yêu” nhưng giờ mới chịu nói ra

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Song Hye Kyo đúng là nữ diễn viên rất được lòng nhiều người.
Song Hye Kyo lại được một ngôi sao thừa nhận “đem lòng yêu” nhưng giờ mới chịu nói ra
Diễn viên Kim Ga Eun.

Những thông tin liên quan đến Song Hye Kyo luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với truyền thông, nữ diễn viên Kim Ga Eun bất ngờ thừa nhận rất thích Song Hye Kyo. Cô chia sẻ: "Đúng là tôi rất thích cô ấy, Tôi thích Song Hye Kyo từ rất lâu rồi. Cô ấy là động lực khiến tôi trở thành diễn viên. Khi tôi sống ở New Zealand, tôi đã xem phim truyền hình Trái Tim Mùa Thu và rất thích nó. Từ đó tôi muốn trở thành một diễn viên xinh đẹp như Song Hye Kyo".

Giai đoạn 2022 - 2023 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của “ngọc nữ” Song Hye Kyo ở địa hạt phim ảnh. Sau dự án không mấy thành công Bây Giờ, Chúng Ta Đang chia tay, mỹ nhân họ Song “phục thù” với siêu phẩm truyền hình The Glory

Màn thể hiện ấn tượng trong tác phẩm mới của biên kịch Kim Eun Sook giúp Song Hye Kyo lần đầu lên ngôi Thị hậu Baeksang sau hơn 23 năm đóng phim. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho sự trở lại tiếp theo mới của mình. Người hâm mộ hy vọng Song Hye Kyo sẽ sớm trở lại để tiếp tục được thưởng thức những màn diễn xuất ấn tượng hơn nữa của nữ diễn viên đình đám này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật