“Búp bê sống” Miss World xuất hiện tại Cannes 2023: Đội vương miện nhưng không ai nhận ra!

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù đội vương miện Miss World cực hoành tráng nhưng các nhiếp ảnh gia không hề biết Karolina Bielawska là ai.
“Búp bê sống” Miss World xuất hiện tại Cannes 2023: Đội vương miện nhưng không ai nhận ra!
Ảnh minh họa

Chỉ còn 1 ngày nữa, thảm đỏ Cannes 2023 sẽ chính thức khép lại với vô vàn khoảnh khắc váy áo cực đỉnh của những ngôi sao làng giải trí thế giới khiến giới mộ điệu không khỏi bàn tán. Trong ngày thứ 11, Đương kim Hoa hậu Thế giới - Karolina Bielawska đã xuất hiện tại sự kiện này với visual đẹp như búp bê.

Người đẹp Ba Lan khoác trên người chiếc đầm quây cúp ngực có hoạ tiết hoa văn sequins cực tinh xảo. Tuy nhiên, trang phục này được đánh giá kém nổi bật và khá nhạt nhoà giữa đám đông. 

Đương kim Hoa hậu Thế giới đội thêm vương miện danh giá mà mình đã giành chiến thắng vào đầu năm ngoái. Nhưng, các nhiếp ảnh gia tại Cannes hoàn toàn không biết cô là ai và chỉ chú thích trên ảnh của Karolina Bielawska rằng: "Khách mời tham dự thảm đỏ "L’Abbé Pierre - Une Vie De Combats". 

Trái ngược với các hoa hậu khác của Miss World, "búp bê sống" người Ba Lan chỉ có vỏn vẹn hai bức ảnh khi tham dự Cannes. Trong khi Top 16 Miss Universe 2022 - Payengxa Lor lại nhận được vô số hình ảnh và được chú thích tên trên ảnh một cách rõ ràng. 

Payengxa Lor - Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2022 được các nhiếp ảnh gia của Getty Images nhận ra ngay lần đầu tham dự Cannes. 

Hoa hậu Thế giới 1994 - Aishwarya Rai được săn đón nồng nhiệt ở mọi mùa Cannes. 

Hoa hậu Thế giới 2017 - Manushi Chhillar tham dự Cannes lần đầu tiên chỉ sau một năm khi đăng quang đã được các nhiếp ảnh gia ghi tên rõ ở phần chú thích ảnh.

Cô tiếp tục tham dự Cannes 2023 với diện mạo kiêu sa - kiều diễm. 

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2019 - Ophély Mezino cũng không phải chịu thiệt thòi như Karolina Bielawska. Cô nàng có hàng chục bức ảnh dưới ống kính của Getty Images chỉ với một layout duy nhất. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật