Triệu Lộ Tư bị bắt gặp bí mật hẹn hò với trai đẹp, đàng trai bị phản đối vì từng kết hôn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh cùng lọt vào ống kính khán giả khi đang dạo chơi làm dấy lên tin đồn hẹn hò.
Triệu Lộ Tư bị bắt gặp bí mật hẹn hò với trai đẹp, đàng trai bị phản đối vì từng kết hôn
Ảnh minh họa.

Có thể nói Triệu Lộ Tư hiện đang là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Bên cạnh màn thể hiện trong những tác phẩm nghệ thuật, cô nàng còn khiến khán giả quan tâm vì liên tục dính tin đồn hẹn hò với hàng loạt mỹ nam nổi tiếng của CBiz.

Mới đây, khán giả bất ngờ bắt gặp cảnh Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh cùng có mặt tại khu vui chơi Disney tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cả hai vô tình lọt vào ống kính "người qua đường" khi đang vui vẻ dạo chơi tại đây.

Theo netizen có mặt tại khu vui chơi, cả Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đều có mặt tại khu vui chơi vào cùng một thời điểm. Tuy nhiên, dường như Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đi chơi riêng mà không hề hẹn hò như nhiều người suy đoán. Lý do là bởi cả hai được trông thấy ở hai địa điểm khác nhau trong cùng một thời điểm. Bên cạnh đó, netizen cũng không chụp được khoảnh khắc cả hai đi chung.

Trong loạt hình ảnh được lan truyền, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh dường như đều rất nổi bật. Trong khi Triệu Lộ Tư xinh đẹp, tươi trẻ cùng vẻ ngoài nhí nhảnh và làn da trắng sáng mịn màng thì Lưu Vũ Ninh lại gây ấn tượng với mái tóc sáng màu cùng chiều cao nổi bật. Cư dân mạng không thể thôi xuýt xoa trước vẻ điển trai xinh gái của hai ngôi sao trẻ hàng đầu.

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò lan ra, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tức giận và lo lắng cho nữ minh tinh họ Triệu. Lý do là bởi trước đó Lưu Vũ Ninh từng thẳng thắn công khai việc đa kết hôn rồi ly hôn, đồng thời lên tiếng bảo vệ vợ cũ cùng gia đình riêng của cô. Hành động đáng mặt đàn ông của Lưu Vũ Ninh mặc dù nhận được sự tán thưởng của công chúng nhưng vẫn có thể gây trở ngại cho Triệu Lộ Tư nếu cả hai thực sự đang trong một mối quan hệ lãng mạn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật