Hoàng Thùy tuyên bố chấp nhận việc bị nhiều người không ưa sau khi đăng đàn “tố” bị gài bẫy

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Á hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm làm nghề khiến nhiều người xôn xao.
Hoàng Thùy tuyên bố chấp nhận việc bị nhiều người không ưa sau khi đăng đàn “tố” bị gài bẫy
Ảnh minh họa

Mới đây, siêu mẫu Hoàng Thùy nói về việc không muốn bị ai đó kiểm soát: ’’Bản thân mình từ trước giờ chưa bao giờ tự đi kiếm chuyện với ai, cũng không thích nói nhiều về người khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là người khác không kiếm chuyện với mình. Mình chỉ lên tiếng khi họ đụng đến mình nhiều lần và trong suốt nhiều năm.

Những người giúp đỡ mình, mình chưa từng quên ơn và người giúp thật sự họ giúp bằng cái Tâm. Họ cảm thấy hạnh phúc khi mình thành công và bước tiếp trên cuộc đời mà không cần có họ bên cạnh nữa.

Nhưng có những kiểu người họ cho bạn một cái kẹo và bắt bạn phải nghe lời, điều khiển cuộc sống của bạn. Các quyết định của bạn, công việc của bạn họ đều muốn kiểm soát.

Bắt bạn mang ơn, phải trả ơn cả đời và lời của họ luôn luôn đúng phải nghe lời thì chắc chắn là Không. Tất nhiên mình vẫn trân trọng những kí ức tốt đẹp và cũng đã chiều í nhưng trong giới hạn. Nhưng việc điều khiển cuộc đời của mình và cho họ có quyền sinh sát thì chắc chắn mình không muốn đi chung đường.

Mình đã có quan điểm này từ rất lâu. Và mình chấp nhận những người đó sẽ không ưa mình. Mình luôn bước đi con đường riêng và có được thành công như ngày hôm nay.

Mình hài lòng với điều đó và chấp nhận bỏ qua những thứ không thuộc về mình. Sau này mình đi làm huấn luyện viên hay giám khảo, tất cả những ai mình chỉ bảo, sau chương trình hỏi thì mình sẽ tư vấn chứ mình cũng chẳng bao giờ muốn đi sâu để kiểm soát các bạn. Vì các bạn đến với mình, mình cũng được trả công, chẳng bắt ai phải mang ơn mình.

Và cũng không phải công việc của mình để kiểm soát các bạn sau lớp học hay sau cuộc thi. Các bạn thành công mình chúc mừng, cần gì gọi nếu trong tầm tay mình sẵn sàng giúp đỡ. Cuộc sống luôn cần sự tự do và chịu trách nhiệm với cuộc đời của chính bạn’’.

Nhiều người khá thắc mắc điều gì khiến cô phải đăng tâm thư dài nói về việc làm nghề. Được biết, trước đó 1 ngày, cô đã thể hiện thái độ bức xúc trước lời mời xem show thời trang của một NTK: "Chị ơi bên em mời chị đi xem show, rồi làm mấy trò Mèo. Mà từ trước tới giờ bé Chè ít đi xem show nên chẳng bao giờ nhận. Mà đi là trúng kế rồi. Cần Pr bẩn đến vậy cơ à. Rồi thêm quả thích ném đá sau lưng nhưng chẳng bao giờ nhận".

"Con người sống sao Trời nhìn hết. Sống ác, mưu mô quỷ kế thì nhận lại được cái Nghiệp. Thân ái chào tạm biệt. Mà thực ra tạm biệt lâu rồi nhưng cứ thích dính líu đến mình mới lạ chứ. Trước giờ nhiều lần nhưng bé Chè chưa từng muốn nói tới vì còn lại sự tôn trọng cho phải phép cuối cùng. Người đó đọc được status này từ nay đừng liên quan đến mình nữa được không? Khổ ghê..." - nàng Á hậu tinh tế khi nhắc đến kẻ "hãm hại" mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật