Ngớ ngẩn vì đổ xăng cho xe điện, cô gái được ông chủ Tesla bênh vực

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một cô gái tại Anh đã cố gắng tìm cách đổ xăng cho chiếc xe điện Tesla mới của mình. Đoạn clip quay lại hành động này sau đó đã thu hút được tới 40 triệu lượt xem.
Ngớ ngẩn vì đổ xăng cho xe điện, cô gái được ông chủ Tesla bênh vực
Ảnh: Cắt ra từ clip

Trên mạng xã hội Twitter đang lan truyền một clip khá vui về cô gái 22 tuổi mang tên Danielle Wright tới từ Anh, được những người đi đường ghi hình lại khi cô này đang cố gắng tìm nắp bình xăng để nạp nhiên liệu cho chiếc xe điện Tesla Model Y. 

Cô gái trẻ dường như không nhận ra chiếc xe mà mình đang điều khiển là một loại phương tiện chạy điện mà vẫn tiếp tục tìm kiếm nắp bình xăng cho tới khi được những người khác cũng có mặt tại địa điểm đó khuyên nhủ rằng xe Tesla không cần đổ xăng để hoạt động mà nếu hết nhiên liệu, cô buộc phải tìm đến trạm sạc pin. 

Cô gái Danielle Wright đang cố gắng đổ xăng cho chiếc Tesla Model Y của mình. 

Đoạn video lan truyền với một tốc độ chóng mặt nhanh chóng đạt 40 triệu lượt xem và có không ít những lời bình luận chê bai sự ngớ ngẩn của cô gái.

Danielle Wright sau đó đã phải giải thích rằng cô chỉ mới mua chiếc Model Y của Tesla cách đó không lâu và chưa thực sự làm chủ hoàn toàn chiếc xe này. Vì một phút mệt mỏi mà quên mất rằng xe điện không cần phải đổ xăng, kết cục là khiến cho cư dân mạng có một tràng cười thoải mái. 

Dòng trạng thái thể hiện sự "thông cảm" của tỷ phú Elon Musk trên Twitter cá nhân đối với hành động ngớ ngẩn của cô gái. Ảnh: Twitter.

Sự việc này có sức lan tỏa tới mức, Giám đốc điều hành của Tesla, tỷ phú Elon Musk cũng phải viết một dòng trạng thái trên Twitter cá nhân để bênh vực Wright rằng: “Chuyện này vẫn diễn ra từ lần này đến lần khác thôi. Thói quen là một điều khó bỏ.” 

Quả thật, đối với những người sử dụng ô tô truyền thống lâu năm khi chuyển sang dùng xe điện cũng sẽ có phần không khỏi bối rối bởi thói quen nạp nhiên liệu cho xe phải thay đổi hoàn toàn. 

Đầu năm 2023, đã có 2 cô gái tại Australia cũng làm một điều tương tự khi cố gắng đổ xăng vào chiếc Tesla Model 3, suýt chút nữa họ làm việc đó khi nhầm tưởng rằng nắp bình đựng nước làm sạch kính trước của xe là nắp bình xăng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật