Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại phải lên bàn mổ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hai năm sau ca phẫu thuật gãy chân nghiêm trọng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại vừa phải lên bàn mổ để xử lý dứt điểm vấn đề về ruột thừa.
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại phải lên bàn mổ
Đỗ Hùng Dũng vừa phải mổ ruột thừa

Đỗ Hùng Dũng bị đau ruột thừa và phải lên bàn mổ vào sáng 18-5 để giải quyết dứt điểm. Dù không phải ca nặng nhưng điều này cũng khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng, ảnh hưởng không nhỏ đến Hà Nội FC.

Đội trưởng ĐT Việt Nam vắng mặt đúng thời điểm Night Wolf V-League trở lại sau quãng nghỉ vì SEA Games 32. Dự kiến đội bóng Thủ đô không thể có sự phục vụ của tiền vệ này trong 4 trận, lần lượt gặp: Đà Nẵng, Bình Dương, HAGL và Nam Định.

Ngoài ra, Hùng Dũng còn khó có khả năng góp mặt khi ĐT Việt Nam tập trung cho FIFA Days tháng 6, với trận giao hữu cùng ĐT Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15-6. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Philippe Troussier với ĐT Việt Nam.

Không chỉ có Hùng Dũng, tiền đạo Xuân Tú cũng phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. Đây là thiệt thòi không nhỏ cho Hà Nội FC vì trước đó, họ cũng mất đội trưởng Văn Quyết trong 8 trận vì án treo giò, bắt đầu từ vòng 8 này.

Hiện tại sau 7 vòng của Night Wolf V-League 2023, Hà Nội FC đang tạm xếp thứ hai với 14 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm. Mất 3 cầu thủ, trong đó có 2 trụ cột dạn dày kinh nghiệm có thể khiến đội bóng Thủ đô lâm vào thế khó trong thời gian tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật