Nhận định Italia vs Anh, 02h45 ngày 24/3: “Tam sư” trả nợ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhận định bóng đá Italia vs Anh, bảng C vòng loại EURO 2024 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Tuyển Anh nóng lòng trả món nợ thua Italia tại EURO 2020 và Nations League, đồng thời chấm dứt hơn 60 năm không thắng trên sân Italia.
Nhận định Italia vs Anh, 02h45 ngày 24/3: “Tam sư” trả nợ
Italia và Anh tái đấu ở vòng loại EURO 2024

Nhận định trước trận đấu Italia vs Anh

Rạng sáng mai, Italia và Anh sẽ bắt đầu hành trình tại vòng loại EURO 2024. Cả hai đều cần chiến thắng để “đầu xuôi, đuôi lọt”, đặc biệt khi bảng đấu của họ vốn không dễ dàng. Trong số các đối thủ còn lại, Ukraine và Bắc Macedonia đều có thể gây ra bất ngờ. Duy nhất Malta bị xem là đội “lót đường” ở bảng đấu này.

Tất nhiên, chỉ quyết tâm không bao giờ đủ tạo nên chiến thắng. Xét về lực lượng và thực lực, tuyển Anh đang nhỉnh hơn Italia khá nhiều. Họ cũng nóng lòng đánh bại đối thủ để trả món nợ thua Italia tại chung kết EURO 2020 và Nations League 2022.

Ngoài ra, thầy trò HLV Gareth Southgate cũng hướng đến chiến công lịch sử: vượt qua tuyển Italia trên sân khách lần đầu tiên kể từ năm 1961. So với sự bế tắc của Azzurri, Tam Sư khá thoải mái. Họ vẫn có đầy đủ lực lượng và cả khao khát sau thất bại cay đắng ở World Cup 2022.

Đặc biệt, tuyển Anh đang có hàng công “vào phom”. Ngay cả khi mất Marcus Rashford, họ vẫn sở hữu những cái tên gây đột biến cao như Saka, Grealish, Foden và đặc biệt là Harry Kane.

Ngược lại, tuyển Italia đang rơi vào giai đoạn chuyển giao, trẻ hóa nhưng không có tài năng mới nào thực sự triển vọng. HLV Mancini có thể phải dựa vào những cái tên lạ hoắc như Retegui, Grifo ở trận này.

Chính vì thế, tuyển Anh đang đứng trước cơ hội hoàn hảo để trả nợ Italia đồng thời kết thúc dớp không thắng hơn 60 năm tại Italia.

Đội tuyển Anh sẵn sàng trả nợ Italia

Phong độ, lịch sử đối đầu Italia vs Anh

Tuyển Italia và tuyển Anh đang có phong độ không tốt. Cả hai chỉ thắng 3 trong 5 trận gần đây, nhưng Italia thua nhiều hơn 1 trận.

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Italia. Họ không thua tuyển Anh trên sân nhà kể từ năm 1961 đến nay. Trong 6 trận gần nhất, Italia cũng bất bại trước Tam Sư (thắng 3, hòa 3).

Thông tin lực lượng Italia vs Anh

Tuyển Italia mất Federico Chiesa, Federico Dimarco, Ciro Immobile, Giacomo Raspadori và Ivan Provedel vắng mặt vì chấn thương. Ngược lại, tuyển Anh thiếu Marcus Rashford, Mason Mount và Nick Pope. HLV Gareth Southgate thậm chí gạch tên Ben White, Raheem Sterling, Trent Alexander-Arnold

Đội hình dự kiến Italia vs Anh

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Acerbi, Romagnoli, Spinazzola; Barella, Verratti, Jorginho; Berardi, Retegui, Grifo

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Henderson, Rice, Bellingham; Saka, Kane, Grealish

Dự đoán tỷ số: Italia 1-2 Anh

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật