Lương Bích Hữu bật khóc lên tiếng về tin đồn “đập mặt xây lại”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lương Bích Hữu kể về tai nạn khiến bản thân bỏng nặng cách đây 12 năm, lên tiếng về tin đồn đập mặt xây lại níu kéo thanh xuân.
Lương Bích Hữu bật khóc lên tiếng về tin đồn “đập mặt xây lại”
Ca sĩ Lương Bích Hữu

Mới đây, những chia sẻ của ca sĩ Lương Bích Hữu thu hút sự chú ý của công chúng. Cô kể lại vụ tai nạn khiến cô bỏng nặng cách đây 12 năm, đồng thời phản hồi nghi vấn cho rằng cô "sửa mặt" để níu giữ nhan sắc.

Lương Bích Hữu kể năm 2011, trong một lần đi hát, địa điểm diễn bất ngờ bị cháy vì sự cố của diễn viên xiếc. "Cô gái Trung Hoa" bị phỏng nặng, tâm lý bị ảnh hưởng.

"Lúc đó, trước mặt tôi là một biển lửa, mọi người chạy tán loạn, chỉ có ba tôi chạy vào đám cháy bế tôi ra" - nữ ca sĩ kể.

Sau khi sơ cứu tại chỗ, Lương Bích Hữu được chuyển đến bệnh viện để tiếp tục chữa trị. Các bác sĩ chẩn đoán chân phải của cô bị bỏng cấp độ 2, phần tay và má phải cũng cháy sạm.

Lương Bích Hữu cho biết vụ bỏng khiến cô vắng bóng trong khoảng thời gian rất dài. "Tôi từng nghĩ không thể trở lại showbiz được. Khi đó tôi không dám nhìn vào gương vì bỏng từ đầu tới chân" - cô nhớ lại.

"Khi đó, tôi không dám hy vọng có được nhan sắc như bây giờ đâu. Nhưng không phải tôi phẫu thuật thẩm mỹ mà tôi có người mẹ cực kỳ thương tôi, luôn chăm sóc tỉ mỉ từng chút một khi tôi bị thương. Mẹ thuê y tá về điều trị vết bỏng cho tôi. Khi tôi lên da non, mẹ dẫn đi bắn laser để không bị sẹo. Quá trình đó kéo dài suốt 6 tháng. Một năm sau đó, tôi giữ rất kỹ. Tôi không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ bị sẹo lồi. Thậm chí, sau khi bắn laser cả năm trời tôi vẫn không dám ra nắng vì sợ da bị tái lại vết thâm" - Lương Bích Hữu nói về quá trình điều trị, phục hồi sau khi bị bỏng.

Cô từng phải ăn cháo cả năm vì sợ thẹo

Với Lương Bích Hữu, việc phải nghỉ hát cả năm trời là cực hình. Nhắc đến quãng thời gian chỉ ở nhà, cô bật khóc: "Nhớ sân khấu lắm, nhưng tôi cũng rụt rè không dám tiếp xúc ai. Phóng viên báo chí gọi điện không dám bắt máy. Người hâm mộ liên lạc không được, liền viết thư động viên nhét vào cửa nhà tôi".

Nhờ tình yêu thương của gia đình và khán giả, Lương Bích Hữu đã vượt qua biến cố lớn nhất đời mình. Lương Bích Hữu cho biết cô của hiện nay so với 10 năm trước không khác gì nhau. "Tôi của hiện tại cứng cáp hơn, nghiêm túc hơn và sâu sắc hơn để có thể bảo vệ người mà tôi yêu quý" - Lương Bích Hữu nói.

Lương Bích Hữu là giọng ca nổi tiếng được khán giả trẻ yêu thích từ những năm 2000. Đến nay, sau 2 thập kỷ theo nghề, cô đã trải qua không ít khó khăn, thăng trầm. Cô trở lại trong chương trình Ca sĩ Mặt nạ mùa đầu tiên và để lại nhiều ấn tượng với công chúng bởi giọng hát và diện mạo của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật