Chưa chào đời, hai nhóc tỳ nhà Minh Hằng đã thừa hưởng khối tài sản khủng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh mới đây được ca sĩ Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến khán giả phải trầm trồ.
Chưa chào đời, hai nhóc tỳ nhà Minh Hằng đã thừa hưởng khối tài sản khủng
Ca sĩ Minh Hằng vừa thông báo tin vui cách đây chưa lâu.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ tin vui khi công bố mang thai hai con đầu lòng sau hơn nửa năm về chung một nhà với ông xã.

Kể từ ngày khoe tin vui trên mạng xã hội, Minh Hằng đã nhận về vô số lời chúc từ khán giả. Mới đây nhất, giọng ca Một vòng trái đất tiếp tục khoe tài sản khủng trước thềm chào đón song thai.

Theo đó Minh Hằng khoe khoảnh khắc bên hai căn nhà chuẩn bị hoàn thiện kèm theo dòng trạng thái: "Ngày hạnh phúc... mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nhe".

Minh Hằng khoe hai căn nhà khủng chuẩn bị chào đón cặp song sinh.

Có thể thấy dù chưa chào đời, song hai nhóc tỳ nhà Minh Hằng đã thừa hưởng khối tài sản khủng là hai ngôi nhà. Chính điều này đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, để lại bình luận bày tỏ sự ghen tị với hai "mèo vàng" nhà Minh Hằng.

- "Ghen tị với hai con Minh Hằng quá, mới tí tuổi đầu đã sở hữu nhà".

- "Quả là vợ chồng Minh Hằng thương con nhất, con chưa chào đời đã mua nhà cho con".

- "Mong sớm được nhìn thấy mặt hai con Minh Hằng quá, chắc xinh xắn và kháu khỉnh lắm đây".

Nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc rạng ngời trong ngày đi xem nhà.

Trước đó trên kênh YouTube, Minh Hằng đã bật khóc tiết lộ việc cô nhờ y học can thiệp trong việc mang thai. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã trải qua 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp y khoa trong việc mang thai con đầu lòng.

Minh Hằng từng bật khóc tiết lộ chuyện nhờ y học can thiệp để có con.

Minh Hằng cho biết: "Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào c‌ơ th‌ể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong c‌ơ th‌ể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật