Nữ sinh 14 tuổi bị bạn cùng lớp bắt nạt đến t‌ử von‌g

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ sinh cấp 2 ở Mexico bị bạn học hành hung và t‌ử von‌g sau đó một thời gian.
Nữ sinh 14 tuổi bị bạn cùng lớp bắt nạt đến t‌ử von‌g
Sự việc Norma bị bạn hành hung được một số người chụp và quay lại.

Hãng tin Mexico, El Financiero đưa tin ngày 18/3, nữ sinh Norma Lisbeth Ramos, 14 tuổi t‌ử von‌g sau khi bị bạn học bắt nạt tại trường cấp 2 Teotihuacan.

Gia đình nạn nhân cho biết, Norma bị các bạn học bắt nạt trong thời gian dài. Nữ sinh bị một bạn đánh vào ngày 21/2 và cái chết của em được cho là bắt nguồn từ những vết thương trong lần tấn công này. Một vài học sinh đứng đó song không ai can ngăn, thậm chí một số người còn quay lại cảnh này.

Norma bị gẫy xương mũi và nhập viện cấp cứu. Trở về từ bệnh viện, Norma ở nhà dưỡng thương. Em liên tục có biểu hiện bất thường, buồn nôn và chóng mặt. Ngày 13/3, gia đình đưa Norma tới bệnh viện nhưng không kịp.

Theo các công tố viên, nguyên nhân cái chết của Norma là do chấn thương đầu bắt nguồn từ vụ hành hung hôm 21/2. Công tố viên yêu cầu thẩm phán chuyên về hệ thống tư pháp Hình Sự v‌ị thà‌nh niê‌n ra lệnh bắt người đánh Norma.

Văn phòng Tổng chưởng lý của bang Mexico cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi đã thực hiện lệnh khám xét nhà nữ sinh đánh Norma ở khu vực Santa Maria Cozotlán, thành phố Teotihuacan ngày 17/3 và bắt giữ đối tượng ngay tối hôm đó". Nữ sinh hành hung bạn bị giam giữ tại trại tạm giam số 5 và sẽ bị điều tra cho đến ngày 17/4.

Cái chết của Norma khiến người Mexico bàng hoàng. Gia đình nạn nhân nói nhà trường đứng ngoài cuộc B.L này.

Hiệu trưởng của trường cấp 2 Teotihuacan sau đó đã bị cách chức. Bộ Giáo dục Mexico tuyên bố sẽ chuẩn bị các biện pháp đối phó và khẳng định: “Chúng tôi sẽ không thờ ơ với nạn bắt nạt học đường”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật