Gia đình cụ ông bị nhóm thanh niên phá nát ruộng dưa hấu: “Nếu họ có lời xin lỗi đàng hoàng thì tôi sẵn sàng bỏ qua”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhóm thanh niên từng bị người dân nhắc nhở khi hái trộm dưa hấu ở ruộng nhà ông Tôn. Sau đó, nhóm này đã quay lại phá nát ruộng dưa hấu để ’trả thù’.
Gia đình cụ ông bị nhóm thanh niên phá nát ruộng dưa hấu: “Nếu họ có lời xin lỗi đàng hoàng thì tôi sẵn sàng bỏ qua”
4 trong 5 đối tượng phá nát ruộng dưa hấu của ông Tôn

Liên quan đến vụ ruộng dưa hấu của ông Phan Văn Tôn (sinh năm 1956) trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu bị phá hoại, Công an huyện Diễn Châu đã vào cuộc điều tra và triệu tập 5 đối tượng liên quan.

Xem Video: Cụ ông bật khóc khi ruộng dưa hấu bị phá nát

Danh tính 5 đối tượng là Chu Văn C (sinh năm 2002); Chu Minh N (sinh năm 2004); Nguyễn Trọng T (sinh năm 2005); Nguyễn Đức P (sinh năm 2004) và Lê Trung H (sinh năm 2004), cùng trú tại huyện Quỳnh Lưu.

Theo điều tra, vào trưa ngày 2/7, khi đi qua ruộng dưa hấu của gia đình ông Tôn, nhóm đối tượng trên có ý định ăn trộm dưa hấu thì bị người dân phát hiện, nhắc nhở.

Đến trưa ngày 3/7, sau khi đi uống rượu về các đối tượng tỏ thái độ bực tức nên quay lại ruộng dưa hấu của gia đình ông Tôn để đập phá nhằm trả thù.

Sáng 5/7, liên hệ với bà Đặng Thị Chân (vợ ông Tôn), người này chia sẻ: ’Gia đình tôi bất ngờ khi biết người phá ruộng dưa nhà mình là những thanh niên này. Hôm đó, các cháu bị người dân nhắc nhở ở ruộng nhà tôi nên ngày hôm sau, cả nhóm quay lại chỗ cũ để phá dưa’.

Bà Chân cho biết, chỗ ở của nhóm thanh niên này cách nơi xảy ra sự việc khoảng 10km. Trước đó, gia đình bà không quen biết những người này.

Khi được hỏi có tha thứ cho những thanh niên đã phá ruộng dưa hấu nhà mình hay không, bà Chân nói: ’Nếu họ có lời xin lỗi đàng hoàng thì gia đình tôi sẵn sàng bỏ qua và mong các cháu đừng tái diễn việc làm này với ruộng dưa của gia đình tôi cũng như những người khác’.

Gia đình ông Tôn sẵn sàng bỏ qua cho các thanh niên nếu họ thật sự biết sai và không tái diễn hành vi xấu

Cũng theo chia sẻ của bà Chân, 2 ngày qua gia đình bà đã nhận được sự hỏi thăm, giúp đỡ từ những người tốt bụng trong xã hội. ’Gia đình tôi thật sự biết ơn tất cả mọi người’ - bà Chân xúc động nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật