Thanh Hóa: Clip quay cảnh xả thải bẩn ra bãi biển Sầm Sơn là không đúng sự thật

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên mạng xã hội Facebook của chủ tài khoản có tên Vương Hồng Hạnh quay cảnh tại bãi D biển Sầm Sơn xả thải bẩn ra bãi biển là không đúng sự thật, bịa đặt.
Thanh Hóa: Clip quay cảnh xả thải bẩn ra bãi biển Sầm Sơn là không đúng sự thật
Clip của chủ tài khoản có tên Vương Hồng Hạnh là bịa đặt, có ý đồ không tốt với biển Sầm Sơn

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook của chủ tài khoản có tên Vương Hồng Hạnh quay cảnh tại bãi D biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) xả thải bẩn ra bãi biển. Cụ thể: tài khoản viết: “Bãi D - Sầm Sơn - ngày 2/7/2022. Quá kinh khủng về mọi thứ. Lần thứ 3 và cũng là lần cuối. Xin tạm biệt!”.

Từ clip trên, phóng viên Báo Công Thương điện tử đã có mặt tại biển Sầm Sơn sáng ngày 5/7/2022. Phóng viên đã đi khắp bãi biển từ A, B, C, D hoàn toàn không có ống cống nào xả thải bẩn ra bãi biển như của chủ tài khoản trên mạng xã hội Facebook có tên Vương Hồng Hạnh đã phản ánh. Thực tế đang diễn ra tại bãi biển Sầm Sơn là khung cảnh tấp nập của hàng ngàn du khách thập phương đang hòa mình dưới biển Sầm Sơn trong xanh.

Mặc dù là ngày thứ ba trong tuần, nhưng biển Sầm Sơn sáng ngày 5/7/2022 vẫn đông khách thập phương, hàng ngàn du khách vẫn đang chen nhau tắm. Chị Đàm Hồng Chuyên, du khách đến từ TP. Thái Nguyên cho biết: “Gia đình tôi vào Sầm Sơn từ chiều hôm qua (ngày 4/7-PV). Biển Sầm Sơn rất đẹp, sạch, sóng êm. Đồ ăn ở đây rất ngon, giá cũng hợp lý. Đặc biệt, người dân và nhân viên phục vụ ở đây rất mến khách. Sang năm gia đình tôi lại chọn biển Sầm Sơn để nghỉ mát”.

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương điện tử về đoạn clip nói trên, Chủ tịch UBND TP. Sầm Sơn Lê Văn Tú khẳng định: “Clip này là bịa đặt, có ý đồ không tốt đối với biển Sầm Sơn. Nhiều năm nay, Sầm Sơn đã đầu tư xây dựng nhiều hố chứa nước thải từ các nhà hàng, khách sạn, sau khi xử lý, nước thải sẽ được bơm lên sông Đơ”.

Theo ghi nhận của phóng viên, những ngày qua, thời tiết nắng nóng khá khắc nghiệt, do đó lượng người đổ về các bãi biển ở Thanh Hóa rất đông, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Tại biển Sầm Sơn, các bãi tắm gần như chật cứng, người người chen chân tắm biển.

Theo báo cáo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trong 6 tháng đầu năm 2022, địa phương ước đón được trên 6,8 triệu lượt khách (tăng 131,6% so với cùng kỳ năm 2021) và đạt 68,2% kế hoạch năm 2022.

Trong năm 2022, trên địa bàn sẽ diễn ra gần 50 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch, phấn đấu đón trên 10 triệu lượt khách, trong đó hơn 440.000 khách du lịch quốc tế, tổng doanh thu du lịch đạt gần 18.000 tỉ đồng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật