Con dâu ngủ đến trưa, mẹ chồng nấu cơm xong vào gọi mới tỉnh giấc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là điều khiến hội chị em ái ngại khi về nhà chồng. Bên cạnh những người mẹ chồng khó tính, hay để ý con dâu thì vẫn còn rất nhiều bà mẹ tâm lý, coi vợ của con trai như ruột thịt. Như trường hợp của cô dâu dưới đây, ai cũng phải ghen tị vì vừa lấy được chồng yêu thương, mẹ chồng lại cưng như trứng mỏng.
Con dâu ngủ đến trưa, mẹ chồng nấu cơm xong vào gọi mới tỉnh giấc
Mẹ chồng để con dâu ngủ đến trưa mới gọi dậy ăn cơm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok theanh28)

Mở đầu là hình ảnh mẹ chồng đến mở cửa phòng con dâu, người quay không ai khác chính là chồng cô gái. Đã gần trưa, cô con dâu vẫn đang cuộn trong chăn ấm đệm êm. Khi được mẹ chồng đến gọi, cô tỏ ra nũng nịu lắc người, lấy chăn trùm kín mặt. Trước hành động của con dâu, mẹ chồng không hề tỏ ra khó chịu mà còn cười tươi như thể đã quá quen thuộc với chuyện này. 


Mẹ chồng không hề khó chịu, còn tươi cười khi thấy con dâu nũng nịu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok theanh28)

Mẹ chồng nói với con dâu rằng bà đã nấu xong cơm, chờ cô dậy ăn. Thấy con dâu chưa có dấu hiệu ra khỏi giường, mẹ chồng liền quay sang “mách” con trai: “Đó ẹo nữa kìa, lắc kìa”. Thấy vậy, anh chồng vừa tươi cười vừa giục: “Dậy đi dâu ơi, dâu ơi. Ngủ tới 8 - 9 giờ mẹ chồng làm đồ ăn xong hết rồi còn chưa chịu dậy nữa”.

Nghe chồng nói vậy, người vợ mới lồm cồm ngồi dậy trong trạng thái chưa tỉnh ngủ. Người chồng lắc đầu trêu “thua rồi” thì mẹ chồng cũng đùa vui: “Ca này khó quá”. Được đà trêu vợ, anh chồng lại lên tiếng: “Ca này chịu không nổi rồi, bác sĩ thua”.


Khi chồng lên tiếng gọi, cô con dâu mới lồm cồm ngồi dậy. 

Cả chồng và mẹ chồng đều chịu thua trước màn nũng nịu của cô con dâu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok theanh28)

Mãi một lúc sau khi được chồng và mẹ chồng gọi dậ‌y th‌ì cô gái mới chịu ra khỏi giường đi đánh răng, rửa mặt. Với gương mặt còn đang ngái ngủ, cô không quên tạo dáng khó đỡ để đáp trả người chồng đang quay clip. Mẹ chồng cũng đi theo sau con dâu vào nhà vệ sinh mà không hề tỏ ra bực bội hay khó chịu. 


Con dâu tỉnh dậy với gương mặt đang còn ngái ngủ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok theanh28)


Cô gái không quên làm động tác "trêu ngươi" anh chồng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok theanh28)

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng ngưỡng mộ cô gái vì có một người chồng yêu thương mình vô điều kiện, gia đình chồng xem cô như ruột thịt. Hội chị em cũng nhanh chóng vào xin vía để sau này sẽ gặp được mẹ chồng tâm lý như vậy.

- “Con dâu về nhà chồng như công chúa luôn”
- “Mẹ chồng quốc dân là đây chứ đâu”
- “Như thế này thì ai chẳng muốn làm con dâu chứ”
- “Mình chỉ muốn sau này lấy chồng, mẹ chồng mình cũng như thế này”
- “Nhiều mẹ chồng thương con dâu lắm, thương hơn con ruột”.

Trên thực tế, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không phải lúc nào cũng căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ. Có rất nhiều bà mẹ thương con dâu mình hơn cả con trai khiến hội chị em ghen tị. Trước đó, một bà mẹ cũng từng nhận được cơn mưa lời khen khi cho tiền con dâu như cơm bữa, mỗi lần phải đưa khoảng 40-50 triệu đồng.


Mẹ chồng cho tiền con dâu như cơm bữa khiến ai cũng ghen tị. (Ảnh: VTV New)

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh mẹ chồng đang đếm rất nhiều tiền rồi chia thành từng cọc lớn. Bất ngờ hơn là bà đưa cho con dâu hẳn 2 sấp tiền rồi bảo: “Nè cho nè, cứ lần 4 chục triệu, 5 chục triệu cho hoài vậy đó. Mới cho 4 chục triệu bữa đó”.


Mỗi lần con dâu đến chơi, mẹ chồng đều cho tiền tiêu xài. (Ảnh: VTC New)

Được mẹ chồng cho quà, nàng dâu hí hửng cảm ơn rối rít. Cô cho biết, mỗi lần qua chơi mẹ chồng đều cho tiền bảo cứ cầm lấy đi tiêu xài. Mẹ chồng cũng đếm ra một khoản cho con trai lớn để vợ đi sinh. Có thể thấy, người mẹ này vô cùng yêu thương và hào phóng với con dâu, coi như ruột thịt trong nhà. 

Chắc hẳn ai cũng ngưỡng mộ và ao ước mình sẽ được như các cô gái “số hưởng” trên. Có mẹ chồng tâm lý, cưng con dâu như vậy thì hội chị em chẳng phải sợ chuyện đi lấy chồng nữa.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật