Chàng trai “khủng hoảng” vì bật điều hòa suốt 1 tháng về quê

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có rất nhiều trường hợp oái ăm của sinh viên, người đi làm trở lại phòng trọ sau khoảng thời gian về quê đã xảy ra. Có người quên rửa nồi cơm để rồi lúc phát hiện ra cơm đã thiu và mốc meo hết, có người lại quên đóng cửa sổ khiến mưa tạt, gió lùa vào làm đồ đạc ngổn ngang, nhà cửa tanh bành.
Chàng trai “khủng hoảng” vì bật điều hòa suốt 1 tháng về quê
Bài viết được đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình FB Beatvn)


Chắc hẳn những ai đi học xa nhà đều từng gặp trường hợp như thế này. (Ảnh minh họa: Trí Thức Trẻ)

Thế nhưng, nỗi ám ảnh nhất của người thuê trọ là gánh nặng kinh tế, và bài học đắt giá ở đây là quên tắt điều hòa khi về quê. Mới đây, một bài đăng chia sẻ lời tâm sự của sinh viên về nhà nghỉ hè, khi trở lại phòng trọ liền rơi vào khủng hoảng tinh thần vì gặp phải tình huống dở khóc dở cười đang nhận được lượng tương tác khủng.

Cụ thể, cậu bạn chia sẻ rằng mình vừa có một tháng về quê nghỉ hè và hiện tại đã quay trở lại thành phố, sẵn sàng bắt đầu năm học mới. Những tưởng ở nhà cùng bố mẹ sẽ tiết kiệm chi phí vì được "bao" ăn ở, nhưng vừa về phòng trọ, cậu lại đối mặt với "khủng hoảng kinh tế" khi sắp phải trả một số tiền điện không nhỏ vì điều hòa vẫn hoạt động suốt 1 tháng qua.


Trời nóng nực, đang chuẩn bị vào phòng bật điều hòa cho mát. (Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Beatvn)


Thế nhưng vừa vào phòng đã phát hiện có gì đó sai sai. (Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Beatvn)

Vốn dĩ bạn sinh viên sống với phương châm tiết kiệm, mỗi tháng chỉ chi khoảng 100 đến 200 nghìn tiền điện nên việc này là một cú sốc khá lớn. "Em có biểu hiện tim đập nhanh, chân tay run rẩy, tức ngực và khó thở mặc dù đã ngồi im để cho đỡ nóng rồi", cậu hài hước chia sẻ, thậm chí còn quan ngại tiền điện tháng này hết "1 tỷ" vì bạn bảo thế.


Biểu cảm như thể không tin được vào mắt mình. (Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Beatvn)


Đây có lẽ là một cú sốc khá lớn đối với bạn sinh viên này. (Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Beatvn)

Ám ảnh với nồi cơm điện và đồ ăn thừa mốc meo sau kỳ nghỉ Tết, điều chỉ có sinh viên mới hiểu

Bỏ lại phòng trọ bừa bộn rời đi, cô gái lên mạng "bóc phốt" chủ nhà nhưng bị CĐM phản ứng ngược

Vốn dĩ điều hòa là một thiết bị điện tốn nhiều chi phí. Sinh viên ở trọ vào mùa hè hầu hết đều bật quạt, khi nào nóng lắm mới dám mở điều hòa nên 1 tháng hoạt động không ngừng nghỉ chắc chắn sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền điện. Biểu cảm sau đó đã chứng minh áp lực tài chính to lớn đè nặng lên vai của cậu lúc này.


Sốc vì quá bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Beatvn)


Tháng này chắc phải ăn mì tôm qua ngày rồi. (Ảnh: Chụp màn hình clip từ FB Beatvn)

Là một tình huống hài hước và khá điển hình, chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 44 nghìn lượt tương tác từ mọi người. Đa phần đều tỏ ra rất đồng cảm với trường hợp của cậu sinh viên và để lại những bình luận an ủi.


Có người đồng cảm, cũng có người an ủi cậu bạn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Beatvn)

Chắc hẳn tháng tới, "chủ thớt" sẽ phải ăn uống đạm bạc lại để bù cho khoản "lỗ" nặng này. Bạn nghĩ sao về câu chuyện trên? Chia sẻ cảm nhận với chúng tôi nhé!

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật