Loạt TikToker “thị phi” gồm Lê Bống, Phạm Thoại, Đạt Villa “hội ngộ” trên sóng VTV: Trùng hợp hay chiêu trò?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không phải ngẫu nhiên mà một loạt TikToker được camera nhà đài ưu ái.
Loạt TikToker “thị phi” gồm Lê Bống, Phạm Thoại, Đạt Villa “hội ngộ” trên sóng VTV: Trùng hợp hay chiêu trò?
Ảnh minh họa

Thời gian vừa qua, không ít hot TikToker gây "náo loạn" trên mạng xã hội bởi những thay đổi từ đời tư cá nhân đến sự nghiệp. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như Đạt Villa với chu‌yện tìn‌h xuyên biên giới, Lê Bống khi rẽ hướng sang làm người mẫu hay Phạm Thoại bởi những lần xuất hiện "chẳng giống ai" tại các sự kiện lớn. 

Những cái tên ngỡ chẳng liên quan đến nhau mới đây lại bất ngờ xuất hiện trong cùng một sự kiện với vai trò khán giả trên khán đài trận bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa giải 2022.

Trùng hợp hơn cả là Đạt Villa và Phạm Thoại được ngồi hàng ghế đầu và liên tục được camera man nhà đài cho lên sóng. Nếu ở phút 13 là hình ảnh Đạt Villa cùng một số thành viên "gia đình Đạt Villa", thì ở giây 56 Phạm Thoại cũng xuất hiện cùng tranh luận nảy lửa với Đạt Villa về giải đấu hôm nay. 

Trước đó, Lê Bống cũng từng xuất hiện tại giải đấu. Hot TikToker còn giúp các cầu thủ bóng rổ giải trí bằng một vài điệu nhảy TikTok trên sân. 

Việc những cái tên thị phị trong làng TikTok cùng xuất hiện tại một sự kiện khiến dân tình không khỏi xôn xao. Người cho rằng đó là sự trùng hợp, người lại khẳng định những hot TikTok này được mời đến ngồi hàng ghế đầu như một cách truyền thông cho giải đấu. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật