Đơn vị tổ chức đêm nhạc Khánh Ly bị cảnh cáo

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết xử lý cảnh cáo ban tổ chức sau đêm nhạc danh ca Khánh Ly hát ca khúc không nằm trong danh mục cấp phép.
Đơn vị tổ chức đêm nhạc Khánh Ly bị cảnh cáo
Danh ca Khánh Ly biểu diễn trong đêm nhạc ngày 25/6.

Trao đổi với Zing, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng chia sẻ Sở đã có buổi làm việc với công ty Mây Lang Thang - đơn vị tổ chức đêm nhạc Dấu chân địa đàng của danh ca Khánh Ly vào tối 25/6. Trong đêm nhạc, Khánh Ly hát ca khúc Gia tài của mẹ không nằm trong danh mục cấp phép.

Sở Văn hóa đã xử lý đơn vị tổ chức bằng hình thức cảnh cáo. Công ty Mây Lang Thang cam kết chấp hành nghiêm quy định về biểu diễn nghệ thuật.

Đại diện của Khánh Ly cho biết hai đêm nhạc của danh ca diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/7 và 16/7 vẫn diễn ra theo lịch trình. Ngoài ra, Khánh Ly còn biểu diễn trong các đêm nhạc ở Đà Nẵng, Hà Nội trong thời gian tới.

Trước đó, ngày 25/6, đêm nhạc Dấu chân địa đàng của danh ca Khánh Ly được tổ chức ở Đà Lạt với sự chứng kiến của 1.000 khán giả. Trong chương trình, bà biểu diễn ca khúc Gia tài của mẹ không nằm trong danh mục 24 bài đăng ký biểu diễn được cơ quan chức năng duyệt trước đó.

Đêm nhạc của Khánh Ly có sự tham gia của một số khách mời như nghệ sĩ Thanh Thủy, diva Mỹ Linh.

Cũng trong đêm nhạc, Khánh Ly phản hồi về thông tin giải nghệ. Bà nói: "Tôi cứ nghĩ về chuyện một lúc nào đó không còn hát được nữa vì tuổi tác, thời gian. Mọi người cứ hỏi rằng: ’Khi nào giải nghệ’. Tôi không giải nghệ. Vì tôi chỉ có một tiếng hát thôi. Và Chúa cho tôi tiếng hát đó. Nếu tiếng hát của mình mang đến nụ cười cho một ai đó trong cuộc sống thì cũng nên tiếp tục".

Danh ca cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì ở tuổi 77, giọng hát lẫn phong độ của bà không được như thời hoàng kim.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật