Không xử phạt vụ Khánh Ly hát “Gia tài của mẹ” không xin phép

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
PNO - Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng chỉ cảnh cáo, nhắc nhở đơn vị tổ chức, không xử phạt hành chính.
Không xử phạt vụ Khánh Ly hát “Gia tài của mẹ” không xin phép
Ca sĩ Khánh Ly trong buổi biểu diễn tại TP Đà Lạt vừa qua

Ngày 1/7, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Lâm Đồng có buổi làm việc thứ hai với đại diện sân khấu Mây - In The Nest (còn gọi là Mây Lang Thang, toạ lạc tại P.7, TP. Đà Lạt) về việc để ca sĩ Khánh Ly hát Gia tài của mẹ trong đêm nhạc tối 25/6, nhưng không nằm trong danh sách được cấp phép.

Đại diện đơn vị này nhận trách nhiệm về thiếu sót của mình, dẫn đến sự việc trên. Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng không xử phạt hành chính vì đơn vị này vi phạm lần đầu, chỉ nhắc nhở, cảnh cáo. Sở yêu cầu đơn vị trên nghiêm túc rút kinh nghiệm, không để tái diễn tình huống tương tự. Đại diện Mây - In The Nest cũng cam kết tuân thủ các quy định trong hoạt động biểu diễn.

Trước đó, trong đêm nhạc tối 25/6, ca sĩ Khánh Ly hát Gia tài của mẹ, khiến dư luận xôn xao. Sở VH-TT&DL Lâm Đồng mời đơn vị tổ chức lên làm việc, vì bài hát trên không nằm trong danh mục 24 bài được cấp phép biểu diễn. Sau đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn Sở VH-TT&DL Lâm Đồng có cấp phép cho đơn vị trên sử dụng Gia tài của mẹ trong đêm nhạc. Sở phủ nhận thông tin trên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật