Khánh Ly hát “Gia tài của mẹ” Ban tổ chức đêm nhạc bị xử lý cảnh cáo

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng xác nhận xử lý cảnh cáo ban tổ chức đêm diễn của ca sĩ Khánh Ly, sau khi ca sỹ hát bài “Gia tài của mẹ“.
Khánh Ly hát “Gia tài của mẹ” Ban tổ chức đêm nhạc bị xử lý cảnh cáo
Ca sĩ Khánh Ly nổi tiếng với các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tại Đêm nhạc “Dấu chân địa đàng” diễn ra ngày 25/6 tại Đà Lạt, liên quan đến vụ danh ca Khánh Ly hát ca khúc “Gia tài của mẹ” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không nằm trong danh mục cấp phép.

Sở diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết đã mời giám đốc công ty Mây Lang Thang - đơn vị tổ chức đêm nhạc Dấu chân địa đàng - lên làm việc và xử lý bằng hình thức cảnh cáo.

Công ty Mây Lang Thang cam kết chấp hành nghiêm quy định về biểu diễn nghệ thuật. Đại diện Sở diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng nói thêm một số trang mạng phản ứng về ca từ bài hát, liên quan đến ý chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật lịch sử, thì chỉ là ý kiến cá nhân, không liên quan đến nội dung làm việc của Sở với đơn vị biểu diễn. Vì đây là lần đầu công ty này sai phạm trong việc trình diễn ca khúc ngoài danh mục đăng ký nên quan điểm của Sở là nhắc nhở, hướng dẫn, xây dựng hoạt động biểu diễn - giải trí lành mạnh nhằm tạo thêm sản phẩm du lịch cho Đà Lạt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật