Làm ngọt chu‌yện ấ‌y

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Muốn cuộc sống phò‌ּng th‌ּe được đổi gió trước tiên bạn phải lập ra những kế hoạch cụ thể. Càng nhiều giải pháp khắc phục táo báo thì chu‌yện ấ‌y của hai người càng được hâm nóng.
Làm ngọt chu‌yện ấ‌y
Ảnh minh họa

Không làm theo lộ trình

Mỗi cặp bạn tình đều cố gắng đi theo cách “yêu” nhằm tăng khoái cảm cho cả hai. Trung thực mà nói những cách làm cũ sẽ làm bạn buồn chán. Vậy tại sao bạn không thử đan xen cái mới và cũ vào nhau? Làm tình ở nhiều nơi khác nhau trong nhà, trên xe ôtô, trong bồn tắm, tăng gấp đôi gấp ba thời gian dạo đầu hoặc viết ra giấy điều bạn muốn làm trên giường. Nên coi se‌ּx như là một trò chơi, càng nhiệt tình bạn sẽ càng có game sôi động.

Nên sử dụng biện pháp tránh thai phù hợp

Bạn đang cố gắng có thai? Sau đó bạn thả phanh cho se‌ּx là điều đương nhiên. Tuy vậy, nếu chưa có kế hoạch tăng số lượng thành viên thì hãy cố gắng tạo tâm thế thoải mái nhất. Với biện pháp phòng tránh hiệu quả và ưa thích bạn sẽ không lỡ dở iây phút thăng hoa.

Màng ngăn âm đạo và ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu là tốt nhất, tuy nhiên nên có những khoảnh khắc “tay không bắt giặc” trong vài phút trước khi “mặc áo”. Ngoài ra có thể lựa chọn cách khác như uống thuốc hay miếng dán cũng đem lại nhiều cảm hứng.

 

Ân ái ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng

Theo Redbook, giống như mọi phụ nữ, bạn có lẽ cũng có những đêm mà tình dục là thứ cuối cùng sót lại trong tâm trí. Sau 8 tiếng làm việc, bạn muốn được yên thân.Thế nhưng lúc này chàng lại “mon men” đến gần, “gạ gẫm”, tín hiệu thèm muốn bật lên, bạn đành chiều theo ý chàng.

"Nếu anh ấy biết kích hoạt đúng, làm bạn gần gũi trong trạng thái chồng sẵn sàng còn vợ thì chưa chắc thì có nghĩa là c‌ơ th‌ể người nữ vẫn đang được kích thích dần dần. Nên hưởng ứng, chiều ông chồng đang thèm se‌ּx”, Zoldbrod nói.

Muốn đuổi cơn buồn ngủ trước khi “nhập cuộc” bạn cần bảo chồng ra phòng khách đảm bảo cả hai sẽ tỉnh táo, tập trung vào “chuyện môn”.

Một nghiên cứu gần đây của Cục nghiên cứu kinh tế quốc gia Mỹ thì tình dục đóng vai chính trong cuộc sống hạnh phúc của con người. Đừng nghĩ mình đang bạn ơn cho chồng mà bạn đang đem đến những niềm vui thú nhất cho bản thân.

Âm nhạc tốt cho tình yêu

Chẳng ai có lời khuyên xác đáng nhất cho gu âm nhạc của bạn bằng cách tự có cảm nhận của riêng mình. Bản hòa ca của những giai điệu sẽ đi vào lòng người khơi gợi họ về những hình ảnh và khao khát. Chớ quên những bản nhạc hai người từng nghe, bài hát chỉ của riêng hai người bởi nó vẫn còn giá trị sau khi kết hôn.

Âm nhạc dẫn dắt tình thân hữu, giúp hai người hòa quyện vào nhau trong không gian êm đềm. Vì thế mỗi lần yêu hãy xen kẽ thêm tiếng nhạc nhẹ nhẹ để xúc cảm được hồi sinh.

Không để con nằm chung giường với bố mẹ

Hai vợ chồng + đứa con = không tình dục. Để khắc phục chuyện này hãy đề ra nguyên tắc “không con cái trên giường” (trừ khi chúng bị ốm).

Không vướng bận lũ trẻ thì mới toàn tâm toàn ý cho chu‌yện ấ‌y được. Vì thế trước khi lên lịch yêu đương thì lo thu xếp chuyện con cái. Chờ cho chúng ngủ ngon lành rồi bố mẹ cứ thế mà “hoạt động” mà không sợ bị gián đoạn giữa chừng.

Đưa ra cách yêu của mình

Nếu se‌ּx chạy êm ru thì chẳng có gì phàn nàn. Các chuyên gia tình dục cho biết, nói với chồng việc bạn muốn cuộc yêu tuyệt vời như thế nào cũng quan trọng như cho anh ấy biết chàng đi chưa đúng hướng.

Vì thế đừng than vãn khi anh ấy mãi vẫn loay hoay không tiến lên được và nên khen ngợi kịp thời nếu chàng làm bạn sướng ngay sau đó.

Tuy nhiên, nên cung cấp những chỉ dẫn cụ thể, tỉ mỉ. Ví dụ: “Thật khó mà cưỡng lại được khi anh hôn vào bụng và bắp đùi”. Anh ấy sẽ rất hạnh phúc với sự va chạm kỳ diệu đó và lần sau sẽ lặp lại màn trình diễn đó. Sẽ không thể nhận được cuộc sống tình dục viên mãn nếu bạn không biết chính xác mình muốn gì.
DDDN

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật