Đội tuyển Việt Nam được tiếp tế thực phẩm kịp thời, thầy Park thở phào nhẹ nhõm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội tuyển Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ “đồ ăn thức uống” kịp thời từ các kiều bào đang làm việc và sinh sống tại Singapore.
Đội tuyển Việt Nam được tiếp tế thực phẩm kịp thời, thầy Park thở phào nhẹ nhõm
Không khí buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 4/12 khá vui vẻ và thoải mái ảnh Anh Đoàn

Ngay trong buổi chiều 4/12, một số kiều bào Việt Nam tại Singapore đã mang sữa tươi và cháo gửi đến khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân đến để các cầu thủ dùng như một bữa phụ, bổ sung thêm năng lượng tập luyện.

Nguồn tin từ VFF cho biết, bộ phận hậu cần đã liên hệ và nhận được sự hỗ trợ của một số nhà hàng Việt Nam tại Singapore cũng như sự nhiệt tình giúp đỡ của các kiều bào đang sinh sống tại Singapore.

Vì thế, trên bàn ăn của các cầu thủ đã có thêm các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như canh chua miền tây, canh bí sườn, thịt rim tôm, cháo cá….

Điều này đã góp phần ổn định tâm lý các cầu thủ, giúp ĐT Việt Nam tập trung vào công tác chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khai màn gặp Lào ngày 6/12.

Trước đó, trong buổi họp báo sáng 4/12, HLV Park Hang-seo đã đề nghị nước chủ nhà Singapore nên linh động trong thực đơn các bữa ăn nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ tập luyện và thi đấu với cường độ cao.

“Hiện nay, chúng tôi sinh hoạt với một số đội tuyển tại khách sạn Grand Mercury Roxy. Tất cả đều ăn uống theo thực đơn lên sẵn. Tuy nhiên có những khác biệt tôn giáo nên các đội khác không ăn được thịt bò và heo. Ba ngày nay, chúng tôi chỉ toàn ăn thịt gà và cá, nên tôi nghĩ BTC nên có những giải quyết linh động về ăn uống để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ”, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

Không chỉ có ĐT Việt Nam, bà Madam Pang, nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan cũng lên tiếng phàn nàn, thực đơn cho các tuyển thủ Thái Lan không đa dạng, chỉ có gà và cá. Đây là khó khăn mà toàn đội cần khắc phục.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật