Trước giờ khai mạc AFF Cup, Ban tổ chức bất ngờ tặng “món quà” quá tuyệt vời cho ĐTVN

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
ĐT Việt Nam đã giải quyết được “bài toán“ đầu tiên trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021.
Trước giờ khai mạc AFF Cup, Ban tổ chức bất ngờ tặng “món quà” quá tuyệt vời cho ĐTVN
Vấn đề dinh dưỡng ở Singapore của ĐT Việt Nam đã được giải quyết.

Như thông tin mà chúng tôi đăng tải trước đó, HLV Park Hang Seo mới đây đã liên tục bày tỏ sự không hài lòng với công tác chuẩn bị của BTC giải đấu cũng như là nước chủ nhà Singapore.

Cụ thể, sau 3 ngày ĐT Việt Nam toàn ăn thịt gà vì BTC AFF Cup 2021 cứng nhắc ép khẩu phần ăn chung với các đội bóng Hồi giáo như Malaysia, Indonesia... HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng bày tỏ sự khó chịu và phàn nàn về cách tổ chức của quốc đảo Sư tử.

"Các cầu thủ Việt Nam thích ăn thịt heo hơn nhưng 3 ngày rồi toàn ăn thịt gà. Tôi nghĩ BTC AFF Cup 2021 nên có cách giải quyết về vấn đề ăn uống", HLV Park chia sẻ.

Ngay sau khi những phàn nàn của HLV Park xuất hiện trên truyền thông, BTC giải đấu và nước chủ nhà Singapore đã ngay lập tức phối hợp để có những sự thay đổi tích cực với khẩu phần ăn của thành viên ĐT Việt Nam.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, đến tối ngày 4/12 thì món ăn đã được thay đổi và các thành viên ĐT Việt Nam cũng khá hài lòng với những gì mà chủ nhà Singapore và BTC chuẩn bị.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ít nhất là nửa tháng ở Singapore, vậy nên, vấn đề về dinh dưỡng và sinh hoạt rõ ràng là cực kỳ quan trọng. Việc được đảm bảo về dinh dưỡng trước thềm giải đấu diễn ra được cho là một tin tốt cho HLV Park Hang Seo trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á.

AFF Cup 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 5/12 với các trận đấu thuộc bảng A. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Lào, Malaysia, Indonesia và Campuchia vào các ngày mùng 6, 12, 15 và 19 tháng 12 tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật