Báo Thái Lan gọi Hùng Dũng là “nạn nhân của màn chơi xấu”, tiếc cho tuyển Việt Nam

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tờ báo Thái Lan “tiếc thay” cho tuyển Việt Nam bởi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể góp mặt ở AFF Cup.
Báo Thái Lan gọi Hùng Dũng là “nạn nhân của màn chơi xấu”, tiếc cho tuyển Việt Nam
Ảnh minh họa

Ngày hôm qua (3/12), phía nước chủ nhà Singapore đã đưa ra thông báo về trường hợp của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Theo đó, cầu thủ này không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh vào Singapore để tham dự AFF Cup 2020.

Việc Hùng Dũng vắng mặt ở AFF Cup do không được cấp quyền nhập cảnh là điều hết sức đáng tiếc với tuyển Việt Nam cũng như với cá nhân tiền vệ sinh năm 1993.

Ngày 4/12, tờ Siamsport của Thái Lan cũng đăng bài viết nói về trường hợp của Hùng Dũng với tiêu đề: "nạn nhân của màn chơi xấu khi đối đầu đội bóng cũ của HLV Mano Polking buộc phải vắng mặt ở AFF Cup do vấn đề thủ tục ở Singapore".

Bài viết này bày tỏ quan điểm tiếc nuối cho Hùng Dũng cùng đội tuyển Việt Nam, đồng thời hoài nghi với những quy định khắt khe từ phía nước chủ nhà Singapore.

"Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ từng bị một cầu thủ của CLB TP.HCM chơi xấu, đã bỏ lỡ AFF Cup theo cách hết sức đáng tiếc. Cầu thủ này không được cấp thủ tục nhập cảnh vào Singapore do bổ sung vào danh sách chậm 5 ngày.

LĐBĐ Singapore đã gửi thông báo tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc Hùng Dũng không được nhập cảnh vào Singapore. Theo quy định của nước chủ nhà thì hạn nộp danh sách là ngày 24/11 trong khi Hùng Dũng được bổ sung vào ngày 29/11.

Dù VFF và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã hành các bước cần thiết để tiền vệ Hùng Dũng có thể được thi đấu nhưng các cơ quan hữu quan của Singapore rốt cuộc lại không đồng ý giải quyết các thủ tục xin cấp phép nhập cảnh cho cầu thủ này. Việc tham dự AFF Cup 2021 cần buộc phải có sư chấp thuận bằng văn bản của chính phủ Singapore.

Tờ báo Thái Lan tiếc nuối cho Hùng Dũng.

Đỗ Hùng Dũng đã tham dự các buổi tập của tuyển Việt Nam từ ngày 27/11. Anh được đánh giá có khả năng tham dự giải đấu cùng đội tuyển. Cầu thủ này từng bị gãy chân bởi một học trò cũ của HLV Mano Polking ở CLB.TP.HCM từ hồi tháng Ba năm 2021".

Ngoài trường hợp của Hùng Dũng, trong ngày 3/12, HLV Park Hang-seo định bổ sung Lý Công Hoàng Anh, cầu thủ đã có thư mời do nằm trong danh sách đăng ký ban đầu với Singapore. Tuy nhiên, tiền vệ của Hà Nội cũng không thể nhập cảnh, do không di chuyển cùng đội tuyển ngay từ hôm 1/12.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật