Bóc giá outfit xịn sò của BLACKPINK khi xuất hiện trong “Dear Earth”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
4 nữ thần tượng đều khoác lên người những thiết kế đến từ nhà mốt xa xỉ đang đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu.
Bóc giá outfit xịn sò của BLACKPINK khi xuất hiện trong “Dear Earth”
BLACKPINK khoe visual xinh ngất ngây. (Ảnh: Chụp màn hình)

Là nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen 3, tên tuổi của BLACKPINK sau 5 năm ra mắt không chỉ oanh tạc tại K-pop mà đã vươn xa ra thế giới. Nhóm nhạc nữ nhà YG vinh dự xuất hiện trong những sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu.

Mới đây, BLACKPINK đã phát biểu các thông điệp và trình diễn ca khúc Stay trong chương trình Dear Earth. Bên cạnh giai điệu da diết và những lời chia sẻ truyền cảm hứng, phong cách thời trang thanh lịch, sang chảnh của 4 nữ thần tượng cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Xem Video: Bóc giá outfit xịn sò của BLACKPINK khi xuất hiện trong "Dear Earth"

//

Được mệnh danh là "Chanel sống", Jennie tiếp tục chứng minh sức hút trong thiết kế của nhà mốt lừng danh. Nữ thần tượng diện một set đồ đen với điểm nhấn là chiếc áo khoác ngoài màu hồng nữ tính. Giá của item này lên đến 5650 USD (khoảng 128 triệu đồng).

Bên cạnh đó, cô nàng cũng khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện như giày cao gót, lắc tay và khuyên tai hàng hiệu để tăng thêm vẻ thu hút cho outfit. Tổng giá trị bộ trang phục mà Jennie diện trong chương trình Dear Earth khoảng 269 triệu đồng.


Main rapper của BLACKPINK nổi bật hơn hẳn chị em trong nhóm với chiếc áo khoác màu tươi sáng. (Ảnh: Jendeuke Style)


Hình ảnh Jennie ở sân bay.

Sở hữu tỷ lệ c‌ơ th‌ể siêu thực với đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến, Lisa có thể biến mọi outfit khó nhằn trở nên đẹp lung linh. Xuất hiện trong sự kiện Dear Earth, mỹ nhân người Thái chuyển sang phong cách thanh lịch, nữ tính. Dù vậy, các thiết kế vẫn tôn lên được lợi thế ngoại hình của em út BLACKPINK.

Lisa tiếp tục ưu ái trang phục đến từ nhà mốt Celine. Chiếc áo khoác bên ngoài có giá 4186 USD (khoảng 95 triệu đồng). Mẫu sơ mi với chiếc nơ thắt điệu đà bên trong cũng có giá "sương sương" 1984 USD (khoảng 45 triệu đồng). Ngoài ra, nữ thần tượng cũng lựa chọn một chiếc váy ngắn của CLOVE và đôi giày cao gót mang thương hiệu Jimmy Choo.


Lisa toát lên phong thái của một nàng tiểu thư kiêu kỳ trong bộ trang phục toàn hàng hiệu. (Ảnh: outfit_blackpink4)

Từng bị nghi ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Dior nhưng càng ngày Jisoo càng cho thấy bản thân là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí này. Nữ thần tượng tiếp tục diện thiết kế từ nhà mốt đình đám trong sự kiện quốc tế.

Chiếc áo họa tiết cầu kỳ có giá 2050 USD (khoảng 47 triệu đồng) kết hợp cùng quần short có giá 1500 USD (khoảng 34 triệu đồng) tạo nên diện mạo thanh lịch và nữ tính cho Jisoo. Bên cạnh đó, chị cả của BLACKPINK cũng kết hợp thêm đôi giày đến từ VERSE trị giá 1295 (khoảng 29 triệu đồng).


Jisoo xinh ngất ngây với phong cách đơn giản, nữ tính. (Ảnh: outfit_blackpink4)

Đến từ nhóm nhạc nữ toàn visual đình đám nhưng Rosé chưa bao giờ "lép vế" về nhan sắc. Bông hồng nước Úc một lần nữa gây mê người hâm mộ với thần thái quý tộc trong sự kiện Dear Earth.

Rosé lựa chọn một outfit khá đơn giản với áo sơ mi họa tiết chấm bi, tạo điểm nhấn bằng phần cổ cách điệu nữ tính và quần short đen cổ điển. Cả hai thiết kế này đều đến từ nhà mốt Saint Laurent và có giá khoảng 55 triệu đồng. Tuy nhiên, sự chú ý của người hâm mộ lại dồn nhiều hơn vào đồ trang sức đến từ Tiffany & Co có gái 7900 USD (khoảng 180 triệu đồng) trên người Rosé.


Bông hồng nước Úc dịu dàng và nữ tính trong bộ trang phục khá cổ điển. (Ảnh: outfit_blackpink4)

4 mỹ nhân BLACKPINK đều diện trang phục đến từ nhà mốt đang đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu trong sự kiện Dear Earth. Cách phối đồ cho thấy sự tinh tế và con mắt thời trang sành điệu rất đáng học hỏi của các nữ thần tượng xinh đẹp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật