Những khoảnh khắc thả dáng bên xế hộp siêu xịn của BLACKPINK

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỗi lần những cô nàng BLACKPINK thả dáng bên xế hộp siêu xịn là khiến fan được một phen mắt tròn mắt dẹt chiêm ngưỡng độ sang chảnh.
Những khoảnh khắc thả dáng bên xế hộp siêu xịn của BLACKPINK
BLACKPINK thả dáng bên xế hộp khiến dân tình choáng ngợp. (Ảnh: Twitter)

BLACKPINK theo đuổi hình tượng girlcrush, thế nên các cô gái lúc nào cũng xuất hiện với hình tượng sang chảnh. Khoảnh khắc 4 thành viên thả dáng bên những chiếc xế hộp chính là lúc khiến cư dân mạng phải "mắt tròn mắt dẹt" ngắm nhìn.

Không thể không nhắc đến đầu tiên là rapper tài năng Jennie của BLACKPINK, cô nàng được đông đảo công chúng biết đến với cuộc sống sang chảnh ngập tràn hàng hiệu. Không những vậy, độ chịu chi của nữ rapper này với các xế hộp siêu xịn cũng khiến người hâm mộ mãn nhãn. 

Jennie khiến fan trầm trồ khi khoe ảnh thả dáng bên siêu xe Porsche Turbo 911S lên Instagram. Được biết, siêu xe này có giá khởi điểm vào khoảng 273 ngàn USD và được bán ở Việt Nam với giá từ 15,43 tỷ đồng. 

Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần khoe khoảnh khắc bên những xế hộp bạc tỉ khác như Porsche Panamera có giá lên đến 5,31 tỷ đồng. Điều đặc biệt là trong lần xuất hiện này, cô nàng khoe 2 chú cún cưng của mình trên xe lúc đi dạo, chỉ vậy thôi cũng chứng minh đẳng cấp.


Giá siêu xe Porsche Turbo 911S  lên đến 15,43 tỷ đồng. (Ảnh: Jendeuke Style).

Mới đây, W Korea thả loạt ảnh Jennie bên chiếc xế hộp màu hồng khiến người hâm mộ mê mẩn. Thần thái, khí chất của nữ rapper được phô diễn một cách trọn vẹn.


Jennie rất hợp để ngồi trên những chiếc siêu xe. (Ảnh: Twitter)


Ngắm Jennie trên tạp chí W Korea.

Cô nàng Rosé cũng không kém cạnh người chị cùng nhóm khi xuất hiện trong MV debut solo On the Ground với xế hộp limousine có giá 3 tỷ VND. Đây là dòng xe thuộc hãng Lincoln và đã ngưng sản xuất từ năm 2012. Con xe đã được tân trang lại ít nhiều để phù hợp với Rosé cũng như concept của MV.


Chiếc xe với giá 3 tỷ đồng xuất hiện trong MV On the Ground. (Ảnh: Twitter)

Theo đó, ngay sau khi MV được trình làng, người hâm mộ đã nhanh tay bóc giá trang phục, phụ kiện xuất hiện trong MV. Bên cạnh những bộ trang phục đắt đỏ mà giọng ca chính nhóm BLACKPINK khoác lên người, Rosé cũng không khiến fan thất vọng với khoảnh khắc thả dáng sang chảnh bên siêu xe bạc tỷ trong nhiều phân cảnh.

Cảnh cô nàng ngồi trong xe gác chân nhìn xa xăm ra cửa sổ lập tức gây sốt vì quá sang chảnh. Ánh đèn mờ ảo cộng với nhan sắc xinh đẹp và khí chất tiểu thư con nhà tài phiệt khiến nhiều người thương nhớ không thôi.


Rosé như quý cô sang chảnh trong siêu xe. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thời gian trước, 4 cô gái BLACKPINK cũng có dịp “đốn tim” người hâm mộ khi trở thành người mẫu đại diện cho dòng xe KIA SELTOS có giá niêm yết khoảng 589 - 719 triệu đồng.

Trong đó, khoảnh khắc chị cả Jisoo ngồi bên trong xe với biểu cảm hờ hững đã khiến không ít fan mất máu vì quá xinh đẹp và sang chảnh. Trang phục màu đen cùng với mái tóc thẳng mượt khiến Jisoo thêm vài phần khí chất, ma mị. Chị cả của BLACKPINK khiến nhiều người không thể dứt ánh nhìn, cũng dễ hiểu khi netizen ưu ái gọi cô nàng với danh xưng “hoa hậu Hàn Quốc”.


Jisoo thả dáng bên xế hộp khiến nhiều fan mất máu. (Ảnh: Twitter)

Cũng trong video quảng cáo xe này, em út Lisa có màn thả dáng mãn nhãn ng   ười hâm mộ. Khí chất “racing girl” luôn giúp cô nàng nổi bần bật ngầu hết nấc trong những concept cộp mác BLACKPINK. Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Lisa là một lợi thế để nữ idol luôn tỏa sáng.


Với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Lisa dễ dàng tạo được dấu ấn riêng.


Khoảnh khắc khác của BLACKPINK bên siêu xe. (Ảnh: Twitter)

Với thần thái, khí chất chuẩn girlcrush, BLACKPINK thả dáng bên siêu xe càng tạo ấn tượng với công chúng nhiều hơn. Dù là xế hộp riêng hay quảng cáo cho thương hiệu, nhóm nữ YG vẫn toát lên được đẳng cấp không phải dạng vừa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật