Hà Nội FC thông báo tin vui về Đỗ Hùng Dũng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
CLB Hà Nội vừa nhận được tin vui liên quan đến tình hình phục hồi chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.
Hà Nội FC thông báo tin vui về Đỗ Hùng Dũng
Hùng Dũng dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC vào giữa tháng 11/2021.

Hùng Dũng sắp trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC

Dính chấn thương từ sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 5 V-League 2021 (23/3), Đỗ Hùng Dũng mất hơn nửa năm để chữa trị cũng như tập hồi phục. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang trong quá trình tập hồi phục tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Theo thông tin mới nhất, tình hình hồi phục của Hùng Dũng rất khả quan và dự kiến đến giữa tháng 11/2021, cầu thủ này có thể trở về tập luyện cùng CLB Hà Nội. Đây là thông tin rất vui không chỉ với người hâm mộ Hà Nội FC, mà còn cả với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung.

Với sự trở lại của Hùng Dũng sau chấn thương, Hà Nội FC mùa sau sẽ có lực lượng ở khu trung tuyến khá mạnh mẽ. Đội bóng Thủ đô đã chia tay lão tướng Lê Tấn Tài và bổ sung thêm một trong những cầu thủ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay là Nguyễn Hai Long.

Hùng Dũng được kỳ vọng không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn cho Hà Nội FC, mà còn dìu dắt tài năng trẻ Hai Long trưởng thành hơn. 

Trước khi chấn thương, Đỗ Hùng Dũng là trụ cột ở khu trung tuyến của cả Hà Nội FC lẫn ĐT Việt Nam. Sự có mặt của Hùng Dũng tại khu trung tuyến được đánh giá giúp ĐT Việt Nam chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự từ xa.


Theo dự kiến, Đỗ Hùng Dũng nếu phục hồi theo tiến độ như hiện tại có khả năng trở lại thi đấu cho Hà Nội ngay từ đầu mùa giải V-League 2022.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật