Dele Alli “đá” con gái Pep Guardiola

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ Dele Alli chuyển sang hẹn hò với siêu mẫu Nicole Berry, sau thời gian mặn nồng với Maria Guardiola - con gái đầu của HLV Pep Guardiola.
Dele Alli “đá” con gái Pep Guardiola
Alli thân mật với Berry tại London hôm 23/10. Ảnh: Sun

Tờ Sun Sport vừa đăng tải bức ảnh Alli tình tứ bên cạnh Berry trong một nhà hàng se‌ּxy Fish tại London. Buổi hẹn hò này còn có ngôi sao của Chelsea, Ben Chilwell và người mẫu Sofia Cretaro - bạn của Berry.

Sau khi dùng bữa, bốn người đến khách sạn Chiltern Firehouse.

Alli được cho đã chủ động nhắn tin với Berry qua mạng xã hội. "Nicole khiến Alli phải nỗ lực khi phớt lờ bốn tin nhắn liên tiếp. Nhưng cuối cùng, cô ấy đã đồng ý hẹn hò, và buổi gặp mặt diễn ra vui vẻ", tờ Sun Sport dẫn nguồn tin thân cận.

Hôm 23/10, người đại diện của Alli khẳng định tiền vệ của Tottenham đang độc thân và chưa từng hẹn hò với Berry. Họ chỉ cùng nhau đi ăn ăn tối với nhóm bạn tại London.

Berry, 24 tuổi, là người mẫu Canada. Trang Instagram của cô có hơn 26.900 người theo dõi. Berry đang tham dự "Made In Chelsea" - chương trình truyền hình thực tế kể về cuộc sống của những người trẻ tuổi giàu có ở các khu vực Tây London và Tây Nam của Belgravia, King’s Road, Chelsea và Knightsbridge, cũng như những chuyến du lịch của họ đến các địa điểm khác trên thế giới.

Đầu tháng 5, Alli đã hẹn hò với Maria Guardiola - con gái đầu của HLV Pep Guardiola. Truyền thông Anh bắt gặp cảnh đôi tình nhân có những cử chỉ tình tứ trong quán bar trên sân thượng nổi tiếng Cloud 9 tại London. Cặp tình nhân được cho đã công khai mối quan hệ hồi đầu tháng.

Alli bị bắt gặp hẹn hò Maria Guardiola hồi đầu tháng Năm.

Trước đó, Alli bị bạn gái lâu năm Ruby Mae chia tay, ít ngày trước Lễ tình thân 2021. Siêu mẫu người Anh quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài năm năm, vì Alli dành quá nhiều thời gian chơi Fortnite - một game rất được ưu chuộng trong giới thể thao châu Âu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật