Sau ly hôn, tôi không còn muốn gần gũi phụ nữ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ly hôn vợ sau 10 năm chung sống, thực sự tôi bị sốc và không còn muốn gần gũi với phụ nữ.
Sau ly hôn, tôi không còn muốn gần gũi phụ nữ
Ảnh minh họa

Từng được rất nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc trong hôn nhân, nhưng cuối cùng tôi và vợ cũng ly hôn sau 10 năm chung sống sau rất nhiều những mâu thuẫn không thể giải quyết được và cũng không còn muốn tiếp tục kéo dài cuộc hôn nhân mệt mỏi thêm nữa.

Vợ nhận nuôi hai đứa con, vì cô ấy cho rằng công việc của tôi bận rộn, con ở với cô ấy sẽ tốt hơn. Cũng chẳng còn cách nào khác, vì cô ấy rảnh rỗi, có nhiều thời gian hơn tôi, còn tôi bận nên để vợ chăm hai đứa con, thi thoảng tôi đến thăm con vào cuối tuần, nhưng cũng chẳng được nhiều.

Mối quan hệ giữa tôi và các con cũng vì thế mà xa dần, còn vợ thì mỗi lần gặp cũng chẳng nói được chuyện gì với nhau. Cô ấy có rất nhiều lý do để ly hôn với tôi, nào là tôi không tài giỏi bằng chồng người ta, tôi không lãng mạn và cũng không có thời gian bên vợ, con, không quan tâm đến gia đình.

Sau ly hôn với tôi, vợ lại có thời gian gặp gỡ với những người đàn ông khác, mở rộng mối quan hệ. Với cô ấy, điều đó hạnh phúc hơn rất nhiều việc phải cố sống với một gã đàn ông chẳng có gì nổi trội như tôi cả.

Ừ thì đã ly hôn, đã chấm dứt mọi thứ, nên tôi không thể đòi hỏi cô ấy phải thế này, phải thế kia với mình. Tôi cũng chẳng có quyền gì can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ, bởi chúng tôi chẳng còn là gì của nhau ngoài giàng buộc với hai đứa con.

Sau ly hôn, cuộc sống của tôi rơi vào bế tắc, chán nản đủ thứ. Từ cuộc sống gia đình, đến công việc và các mối quan hệ xã hội. Tôi không còn niềm tin tuyệt đối vào thứ gì, thấy thứ gì cũng nhạt nhẽo, buồn chán. Đến cả việc gần gũi với phụ nữ là nhu cầu tất yếu của người đàn ông, tôi cũng không còn cảm thấy hứng thú nữa.

Nhiều người nói, tôi nên tìm hiểu một ai đó nghiêm túc, nếu cảm thấy ổn thì tiến tới hôn nhân, vì không thể sống mãi một mình như hiện tại. Nhưng bản thân tôi, không còn nhu cầu gì với phụ nữ và cũng rất sợ bị tổn thương một lần nữa khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Đôi khi, bản thân tôi còn chẳng hiểu, mình đang sống để làm gì nữa. Tôi thực sự bế tắc sau cuộc hôn nhân với vợ và chưa thể lấy lại sự cân bằng cho đến thời điểm này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật