Nam ngày càng đẹp, hỏi sao Long lúc nào cũng “đòi yêu”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thấy Phương Oanh khoe bộ cánh mới của nhân vật trên trang cá nhân, cộng đồng mạng tấm tắc khen và hiểu được tại sao Nam cứ mãi được chồng say mê, quấn quýt.
Nam ngày càng đẹp, hỏi sao Long lúc nào cũng “đòi yêu”
Lắng nghe khán giả, Phương Oanh càng lúc càng đầu tư cho Nam. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh tiếp tục hé lộ một bộ cánh mới của nhân vật Nam sẽ được diện trong phim ở các tập về sau. Có sự thay đổi rõ rệt sau những bộ trang phục bị người xem chỉ trích, Nam càng lúc càng thăng hạng nhan sắc, hỏi sao "Shark Long" (Mạnh Trường) lúc nào cũng đòi "yêu" để sớm có "Baby Shark".


Thiết kế màu xanh nhã nhặn, kết hợp với chất voan, ren cùng kiểu xếp ly ở phía chân váy và thắt nơ ở cổ khiến nữ diễn viên được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì độ thanh lịch của tạo hình này. Được biết trang phục trên của Phương Oanh có giá xấp xỉ 12 triệu đồng, kết hợp với hoa tai và giày đều là hàng hiệu đắt tiền, không chạy đâu cho khỏi phong cách sang trọng của con dâu trưởng nhà họ Hoàng.


Cộng đồng mạng vô cùng nôn nóng được thấy cảnh nữ diễn viên diện trang phục này trên phim. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Về diễn biến chính của phim, theo các hình ảnh của tập 38 phần 2 sẽ lên sóng tối mai 20/9 được hé lộ trước, bữa tiệc sinh nhật của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) sẽ khó có thể diễn ra êm xuôi khi có sự xuất hiện của một nhân vật lạ lẫm. Gương mặt của các thành viên đang ngồi trong bàn đều biến sắc khi biết đây vốn là kẻ từng cùng ngồi tù với ông Sinh, hắn đến đây để nói những câu chuyện ông muốn chôn giấu nhằm phá hỏng bầu không khí gia đình.


Bữa tiệc bỗng trở nên căng thẳng khi có nhân tố mới xuất hiện. (Ảnh: Tư liệu phim)

Nam và Long vẫn tiếp tục như mọi khi, vô cùng mùi mẫn và hạnh phúc khi bên nhau, rất năng nổ để kiếm chắt đích tôn cho bà Dần (NSND Như Quỳnh). Nam phần nào e ngại với chồng vì quá khứ của ông Sinh, tuy nhiên cô đâu biết được Long còn biết nhiều hơn thế, biết đó là bố đẻ của vợ mình, thế nên anh không hề e ngại mà còn đề nghị vợ đưa người bố mặc cảm này về công ty làm việc nhằm ổn định hơn.


Hai vợ chồng tiếp tục tình tứ không ngớt trong tập mới, Nam sẽ vô cùng xúc động khi thấy chồng tốt với cả bác Sinh của mình. (Ảnh: Tư liệu phim)

Tạm tránh mặt ở nhà hàng nhưng sau đó ông Sinh đã đến gặp lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) tại nhà của hắn. Tiếp tục là sự đe dọa, lão lôi chuyện sẽ nói cho gia đình chồng của Nam biết để dọa đối thủ, tuy nhiên lão đâu biết rằng con rể của ông Sinh vốn đã biết hết mọi chuyện.


Cuộc đối đầu giữa ông Sinh và lão Tấn vẫn chưa có hồi kết. (Ảnh: Tư liệu phim)

Liệu ông Sinh sẽ đối mặt như thế nào khi liên tục bị đe dọa, cũng như đứng trước lời mời về làm việc với gia đình thông gia? Nam sẽ đóng vai trò gì trong việc giúp bố làm sáng tỏ nỗi oan và khi nào mới nhận lại cha con với ông? Cùng tiếp tục cập nhật YAN và theo dõi những diễn biến mới nhất của phim nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật