Spoil các tập cuối “Hương Vị Tình Thân” thông qua loạt ảnh hậu trường

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khán giả của bộ phim vô cùng tinh tường khi chỉ thông qua những bức ảnh hậu trường đã có thể đoán được tình tiết mới.
Spoil các tập cuối “Hương Vị Tình Thân” thông qua loạt ảnh hậu trường
Nhiều cảnh hậu trường được tung ra đã hé lộ không ít chi tiết cho các tập phim chưa lên sóng. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Hương Vị Tình Thân là bộ phim truyền hình được quan tâm hàng đầu hiện nay, mỗi khi có những khoảnh khắc nào mới được ê-kíp hé lộ mà chưa xuất hiện trên phim, khán giả lập tức truyền nhau để phỏng đoán các tình tiết tiếp theo sẽ diễn biến như thế nào.

Dàn diễn viên của phim lại có vẻ vô cùng phóng khoáng trong chuyện spoil những phân đoạn chưa lên sóng thông qua loạt ảnh hậu trường được đăng trên trang cá nhân. Mới đây nhất chính là Quách Thu Phương trong vai bà Xuân, nữ diễn viên tung những khoảnh khắc cho thấy trong các tập tới, gia đình nhà trai của phía Long (Mạnh Trường) sẽ đến tận nơi thăm nhà gái của Nam (Phương Oanh).


Hai bên sui gia trông hòa thuận chứ không hề căng thẳng như ngày trước. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bà Xuân kể từ khi thức tỉnh đã nhìn mọi người bằng con mắt khác, không còn xem thường những người không có điều kiện như mình, hay cụ thể là phía gia đình bà Bích (Tú Oanh); nên có thể đây là màn chào hỏi đậm chất thanh lịch giữa hai bên thông gia trong các tập tới. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) cũng đứng trong hàng ngũ phụ huynh của cảnh này, dự đoán là đã chính thức nhận lại Nam là con gái.


Cảnh quay với sự xuất hiện của rất đông các nhân vật tại căn hộ cũ của Nam. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) cũng có cảnh tập thoại riêng với ông Sinh, với quyền lực của mình, có thể bố chồng sẽ giúp bố đẻ của Nam giải quyết được một số vấn đề lớn, hòng giúp sui gia của mình được rửa tội phải ngồi tù oan suốt 20 năm trước đó.


Cả hai ông bố vẫn chưa có lần gặp mặt chính thức tính đến thời điểm hiện tại. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Về phía gia đình phản diện, NSƯT Hồ Phong trong vai lão Tấn đăng loạt ảnh trông có vẻ như đang vô cùng ấm êm bên cạnh bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), Thy (Thu Quỳnh) cùng Dũng (Sỹ Hưng). Có thể lúc này lão đã về chung một nhà, được các con của bà Sa chấp nhận. Đáng chú ý chính là bụng bầu của Thy, việc cô nàng có thai lần nữa có thể sẽ là lúc hóa giải mâu thuẫn vợ chồng đang diễn ra ở hiện tại với Huy (Hoàng Anh Vũ).


Loạt ảnh chứng minh cho câu nói: "Trước cơn giông biển thường lặng sóng"? (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bà Xuân cũng có cảnh cầm hoa đỏ thắm đến thăm bà Sa với tâm trạng khá khác thường ngày. Trông cả hai người bạn thân không còn tíu tít mà lại trầm lắng hơn hẳn. Dòng chú thích "Ai rồi cũng đến lúc phải thay đổi thôi" cho thấy có thể đây là cảnh quay cuối phim, khi mọi chuyện đã vỡ lẽ nhưng bà Xuân vẫn quyết định tìm đến gặp để tha thứ cho người bạn đã luôn bày mưu sau lưng mình.


Bà Xuân vẫn sẽ bỏ qua cho những mưu đồ mà bà Sa đã cài cắm và lợi dụng mình bấy lâu? (Ảnh: Facebook nhân vật)

Sự tò mò và không ngừng suy đoán của khán giả thông qua các bức ảnh hậu trường càng chứng tỏ sức hút hiện tại của bộ phim khi đang trên đà phát sóng chặng cuối. Liệu sẽ có một kết cục viên mãn cho tất cả? Cùng tiếp tục cập nhật và theo dõi những diễn biến mới nhất của Hương Vị Tình Thân nhé!   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật