Cảnh phim ca sĩ trẻ bị chê “gầy như cá mắm”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tập 7 của “Hometown Cha-Cha-Cha“, nhân vật ca sĩ thần tượng JUNE bị một người dân làng Gong Jin nhận xét là “gầy như cá mắm“.
Cảnh phim ca sĩ trẻ bị chê “gầy như cá mắm”
Nhân vật Gam Ri nhận xét ca sĩ thần tượng JUNE “gầy như cá mắm“. Ảnh: Naver.

Sau khi lên sóng, phân cảnh ca sĩ thần tượng bị bình phẩm ngoại hình trong tập 7 của Hometown Cha-Cha-Cha nhanh chóng thu hút khán giả.

Hometown Cha-Cha-Cha kể về cuộc sống của nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai) tại ngôi làng ven biển Gong Jin. Trong tập 7, Hye Jin gặp lại Ji Seong Hyeon (Lee Sang Yi thủ vai). Ji Seong Hyeon là đạo diễn nổi tiếng của đài OCN. Mục đích của Seong Hyeon khi tới Gong Jin là quay chương trình truyền hình thực tế.

Để thực hiện chương trình, Seong Hyeon cần mượn nhà của Gam Ri (Kim Young Ok thủ vai) - một người lớn tuổi trong làng, tuy nhiên bà không đồng ý. Với tính cách tốt bụng, Seong Hyeon dành nhiều thời gian làm quen và trò chuyện cùng bà.

Khi tới thăm Gam Ri, Seong Hyeon dẫn theo JUNE (Byeon Seong Tae thủ vai) - thành viên nhóm nhạc thần tượng DOS. Sau khi trông thấy JUNE, Gam Ri lập tức nhận xét: "Sao lại gầy như con cá mắm thế này? Người ngợm quắt queo".

"Nhưng tôi bảo này, cậu gầy quá. Phải tăng cân mới được", bà dặn dò JUNE.

Phân cảnh này trong tập 7 của Hometown Cha-Cha-Cha sớm thu hút nhiều ý kiến bàn luận của khán giả. Không ít khán giả cho rằng chia sẻ của Gam Ri đều xuất phát từ nỗi lo lắng về sức khỏe của người lớn tuổi và Gam Ri hoàn toàn không có suy nghĩ xấu với JUNE.

Tuy nhiên, một số ý kiến khẳng định dù lời nhận xét của Gam Ri mang mục đích tốt, đây vẫn là hành động không nên làm, và điều này cho thấy nhiều người trong xã hội chưa nhận thức được ảnh hưởng tiêu cực mà lời bình phẩm ngoại hình có thể gây ra.

Thực tế, tại Kpop xuất hiện nhiều trường hợp người nổi tiếng phải chịu áp lực ngoại hình từ công chúng. Các lời nhận xét xoay quanh cân nặng có thể khiến ngôi sao đưa ra những quyết định tiêu cực.

Sau khi đọc phải nhiều bình luận chê cô thừa cân, nữ ca sĩ Ailee từng tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Kết quả, kế hoạch ăn uống không lành mạnh khiến cô mắc bệnh hạch thanh quản. Dưới áp lực ngoại hình từ công chúng, nữ ca sĩ Kyla (Pristin) buộc tạm dừng mọi hoạt động khi tinh thần cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Những lời nhận xét tưởng chừng vô hại thực chất gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe thể chất và tinh thần của ngôi sao. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng người nổi tiếng không còn bị đánh giá, bình phẩm ngoại hình trong tương lai.

Trước đó ở tập 2 của Hometown Cha-Cha-Cha, phân cảnh bác sĩ Yoon (Shin Min Ah) mặc quần legging chạy bộ cũng bị bàn luận. Trong phim, những người lớn tuổi nhận xét cô trông hớ hênh khi kết hợp chiếc quần bó sát c‌ơ th‌ể với áo crop top. Họ gọi quần legging là quầ‌n ló‌t dài.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật