Hương Vị Tình Thân: Thy bỗng hiền lành, còn bị “trà xanh” Dương tát?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diễn viên Thục Anh - người thủ vai “trà xanh“ Dương tiết lộ rằng những tập tiếp theo Thy rất hiền, rất có thể còn bị cô “động tay”.
Hương Vị Tình Thân: Thy bỗng hiền lành, còn bị “trà xanh” Dương tát?
“Trà xanh“ ngang nhiên hôn chồng của Thy. (Ảnh: VFC)

Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, khán giả vô cùng bức xúc với nhân vật Dương (Thục Anh). Cô nàng "trà xanh" này công khai tán tỉnh Huy (Hoàng Anh Vũ). Thậm chí trong tập 37 còn cho thấy Thy (Thu Quỳnh) chứng kiến cảnh "tiểu tam" đang hôn chồng mình. 

Ức chế với cô "trà xanh" Dương, nhiều khán giả mong rằng Thu Quỳnh sẽ "bật chế độ My Sói" cho nhân vật Thy của mình và trừng trị "tuesday". Tuy nhiên trong bài phỏng vấn với báo Đất Việt, diễn viên Thục Anh (đóng vai Dương) đã tiết lộ tình tiết tiếp theo sẽ không như thế. 

Khi được hỏi liệu Thy có "bật chế độ My Sói" để đánh ghen và tát Dương hay không, Thục Anh chia sẻ với Tiin: "Chị Thy hiền lắm ạ, mình chỉ sợ chị Thy lại bị Dương đánh ngược ý chứ. Còn câu hỏi Huy cuối cùng sẽ đến với ai thì mình xin dành cho khán giả. Không biết khán giả sẽ muốn ủng hộ Dương hay Thy chị nhỉ?"


Thục Anh tiết lộ Thy rất hiền, thậm chí có thể bị Dương tát ngược lại. (Ảnh: VFC)

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn này, Thục Anh cũng có đôi lời chia sẻ về diễn viên Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ. Đây cũng chính là 2 người tương tác nhiều nhất với cô trên màn ảnh. Nữ diễn viên cho biết cô rất vui khi được làm việc chung với những đàn anh, đàn chị.


Dàn diễn viên thân thiết nhau ngoài đời thực. (Ảnh: FBNV)

Thục Anh tâm sự: "Anh Anh Vũ là người rất vui tính, dễ gần và thi thoảng hay chọc tôi để tôi không cảm thấy ngại mà thoải mái hơn khi quay. Còn chị Thu Quỳnh là người tôi rất ngưỡng mộ về tài năng diễn xuất. Trong nhiều cảnh quay chị là người giúp tôi đẩy cảm xúc lên cao hơn, chỉ tôi nhiều điều về diễn xuất và tôi luôn biết ơn vì điều đó".


Thục Anh rất ngưỡng mộ diễn xuất của Thu Quỳnh. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, Thục Anh cũng cho biết phân cảnh cô hôn Hoàng Anh Vũ là cảnh quay khó khăn và cảm thấy ngại ngùng nhất. Bởi vì từ trước đến nay, nữ diễn viên chưa từng đóng cảnh hôn trên màn ảnh. Không chỉ vậy, Thục Anh còn nhận xét rằng giữa cô và nhân vật Dương có sự tương đồng ở tính cách nhí nhảnh, vui tươi. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân sẽ không bao giờ trở thành một "tuesday" như Dương. 

Thục Anh bộc bạch: "Và tôi cũng chắc chắn mình sẽ không bao giờ là một "tuesday". Sau này khi yêu một người, tôi sẽ tìm hiểu kỹ mọi thứ liên quan đến họ. Tôi đủ tỉnh táo để biết rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng không nên bước vào mối quan hệ 3 người. Khi đó không chỉ làm tổn thương người phụ nữ khác mà người phụ nữ còn làm tổn thương chính bản thân mình".


Nữ diễn viên khẳng định không bao giờ trở thành "tuesday" như nhân vật trong phim. (Ảnh: FBNV)

Chẳng biết những chia sẻ của Thục Anh về việc Thy sẽ bị "trà xanh" Dương "động tay chân" có phải là một câu nói đùa hay không. Nhưng nếu đây là sự thật sẽ khiến nhiều khán giả tức giận, vì chẳng thể nào chính thất lại bị "tiểu tam" đánh ngược lại như thế.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật